:::     :::

บิลล์สเซ่นมิลเลอร์เจ็บเข่าขวาเกมชนะไลออนส์

วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2565
283
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วอน มิลเลอร์ ต้องใช้เวลาพักฟื้นระยะหนึ่งหลังผู้เล่นวัย 33 ปีของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส บาดเจ็บเข่าขวาจากเกมชนะ ดีทรอยท์ ไลออนส์ เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์ หัวหน้าโค้ช บัฟฟาโล่ บิลล์ส เปิดเผยว่าเขายังต้องรอผลการสแกนเอ็มอาร์ไอของ วอน มิลเลอร์ ที่บาดเจ็บเข่าขวาจากเกมชนะ ดีทรอยท์ ไลออนส์ 28-25 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา โดยคาดว่าเอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์วัย 33 ปีจะต้องพักฟื้นฟูร่างกายช่วงเวลาหนึ่ง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

มิลเลอร์ บาดเจ็บเข่าขวาขณะเหลือเวลาก่อนจบครึ่งแรก 2 นาทีเมื่อถูกออฟเฟนซีฟไลน์แมนของ ไลออนส์ ล้มทับขาขวาของเขา แม้ มิลเลอร์ จะเดินออกจากสนามเพื่อตรวจสอบอาการบาดเจ็บดังกล่าวที่เต๊นท์พยาบาลข้างสนามด้วยตัวเองก็ตาม แต่ก่อนถูกนำตัวเข้าล็อคเกอร์รูมและถูกตัดออกจากเกมหลังจากนั้น

'ผมไม่ทราบ' แม็คเดอร์ม็อตต์ กล่าวเมื่อถูกถามเกี่ยวกับสถานะของ มิลเลอร์ 'ผมติดต่อกับ (หัวหน้าเทรนเนอร์กีฬา) เนท (เบรสกี้) ในช่วงพักครึ่งเท่านั้น ดังนั้นผมจึงไม่มีอะไรจะให้คุณในเรื่องนี้'


ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า มิลเลอร์ ได้รับการวินิจฉัยเบื้องต้นว่าเป็นอาการเข่าแพลงหลังการเอ็กซเรย์ที่ ฟอร์ด ฟิลด์ แต่ผู้เล่นวัย 33 ปีจะเข้ารับการสแกนเอ็มอาร์ไอและทดสอบอื่นๆเพิ่มเติมถึงขอบเขตการบาดเจ็บดังกล่าว 

มิลเลอร์ ลงเล่นปีแรกของเขากับ บิลล์ส และอยู่อันดับ 12 ของเอ็นเอฟแอล หลังการทำ 8 แซ็คในฤดูกาลนี้ เขาทำหนึ่งแท็คเกิ้ลและกดดันควอร์เตอร์แบ็กหนึ่งครั้งก่อนออกจากเกมเมื่อวันพฤหัสฯ โดย มิลเลอร์ เข้าสู่สัปดาห์ที่ 12 ในฐานะอันดับ 2 ของเอ็นเอฟแอลหลังกดดันควอร์เตอร์แบ็ก 37 ครั้งเป็นรองเฉพาะ ไมกาห์ พาร์สันส์ ของ ดัลลาส คาวบอยส์ (44 ครั้ง) เท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด