:::     :::

ซิเมโอเน่ชมเฟลิกซ์ฟอร์มแจ่มกับโปรตุเกส

วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2565
436
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูเอา เฟลิกซ์ แนวรุกวัย 23 ปีทำผลงานน่าประทับใจกับ โปรตุเกส ในเกมแรกของศึก เวิลด์ คัพ ที่ชนะ กานา 3-2 จนได้รับคำชมจาก ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ทีมตราหมีต้นสังกัดของนักเตะ

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด กล่าวยกย่องผลงานของ ชูเอา เฟลิกซ์ หลังแนวรุกวัย 23 ปีแสดงให้เห็นถึงคุณภาพของเขาและทำหนึ่งประตูนำ โปรตุเกส เฉือนชนะ กานา 3-2 ในการลงเล่นเกมแรกของศึก เวิลด์ คัพ 2022 ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เฟลิกซ์ เคยเปิดเผยก่อนหน้านี้ว่าเขารู้สึกผิดหวังกับสถานการณ์ของตนเองที่ แอตเลติโก มาดริด และยังมีความสัมพันธ์ไม่ดีนักกับ ซิเมโอเน่ โดยมีข่าวว่าแนวรุกวัย 23 ปีกำลังมองหาทางย้ายออกจากทีมตราหมีในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

อย่างไรก็ตามเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ แอตเลติโก มาดริด ยืนยันว่าเขาประเมินคุณค่าของ ชูเอา เฟลิกซ์ ไว้สูงและต้องการให้เขาอยู่กับสโมสรต่อไปพร้อมกล่าวชื่นชมผลงานของนักเตะในฟุตบอลโลกที่ กาตาร์ หลังทำผลงานโดยรวมดูดีและทำหนึ่งประตูในเกมแรกด้วย 

'ผมเห็นเขาทำได้ดีมาก มันเป็นทัวร์นาเมนต์ที่เหมาะสำหรับเขา ที่คุณมองเห็นความสวยงาม, ความเร็ว ที่คุณจะหลงรักนักเตะอย่างเขา เขาเล่นด้วยบุคลิกที่หลากหลาย เล่นตามสิ่งที่ทีมต้องการ และเขามีส่วนร่วมกับทั้งสามประตู' ซิเมโอเน่ กล่าว

ชูเอา เฟลิกซ์ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, บาเยิร์น มิวนิค และ แมนฯยูไนเต็ด ก่อนหน้านี้ แม้ แอตเลติโก มาดริด ยืนยันว่าพวกเขายังมีความเชื่อมั่นในตัวนักเตะก็ตาม แต่ด้วยสถานการณ์ทางการเงินของสโมสรก็ยังมีโอกาสพิจารณาปล่อยแนวรุกชาวโปรตุกีสออกจากสังกัดเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด