:::     :::

เจฟเฟอร์สันสร้างประวัติศาสตร์รับบอลมากสุด3ปีแรก

วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2565
394
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน เจฟเฟอร์สัน ปีกนอก มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ สร้างสถิติรับบอลมากสุดจากการลงเล่น 3 ปีแรกในเอ็นเอฟแอลจากเกมชนะ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์

จัสติน เจฟเฟอร์สัน ปีกนอก มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้เอ็นเอฟแอลด้วยการรับบอลทำระยะรวมกันมากสุด 4,248 หลาช่วง 3 ปีแรกในเอ็นเอฟแอลจากเกมชนะ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 33-26 ทำลายสถิติเดิมของ ฮอล ออฟ เฟรม แรนดี้ มอสส์ ที่เคยรับบอลช่วง 3 ฤดูกาลแรกรวมกัน 4,163 หลา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เจฟเฟอร์สัน รับบอลรวม 4,109 หลา ก่อนลงเล่นกับ นิว อิงแลนด์ จนกระทั่งปีกนอกวัย 23 ปีสามารถทำลายสถิติของ มอสส์ ในช่วงควอเตอร์สองจากการรับบอล 37 หลาในเพลย์ดังกล่าว และจบเกมด้วยการรับบอล 139 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์ และมียอดรวมรับบอลตลอด 3 ปีแรกในอาชีพ 4,248 หลากลายเป็นสถิติใหม่ของเอ็นเอฟแอล

'มันมีความหมายมาก' เจฟเฟอร์สัน กล่าวหลังเกม 'มันหมายความว่าเส้นทางสู่ ฮอล ออฟ เฟม ของผมใกล้เข้ามาแล้ว แต่มันแค่จะทำงานต่อไป ทำทุกวิถีทางเพื่อเล่นให้ทีมนี้ ผมรักทีมนี้ ผมจะทำทุกอย่างเพื่อมัน เมื่อลูกบอลลอยอยู่ในอากาศ มันเป็นของผม'


ปีกนอกวัย 23 ปียังย้อนความหลังถึงการปราชัยต่อ ดัลลาส คาวบอยส์ ก่อนหน้านี้ว่า 'เกมที่แล้ว เราไม่ชอบวิธีการเล่นของเราอย่างสิ้นเชิง เกมนี้เราต้องเข้ามาและแสดงให้ผู้คนเห็นว่าสัปดาห์ที่แล้วไม่ใช่สัปดาห์ของพวกเรา'

เจฟเฟอร์สัน ผ่านเกมเมื่อวันพฤหัสฯด้วยการรับบอลมากสุดในลีก 1,232 หลา แซงหน้า สเตฟอน ดิ๊กก์ส ของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส (1,187 หลา) และ ทายรีก ฮิลล์ ของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ (1,148 หลา)  

'เรากำลังเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม เรากำลังเล่นฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม' เจฟเฟอร์สัน กล่าว 'เราต้องเดินหน้าต่อไปจนจบฤดูกาลนี้ เข้ารอบเพลย์ออฟ และทำสิ่งที่เราต้องทำต่อไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด