:::     :::

สื่อเผยฟอร์มกัคโปเตะตามาดริด

วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2565
577
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โคดี้ กัคโป แนวรุกวัย 23 ปีที่ทำผลงานโดดเด่นกับทีมชาติเนเธอร์แลนด์สบนเวทีฟุตบอลโลก 2022 กลายเป็นเป้าสนใจของ เรอัล มาดริด

มาร์โก ทิมเมอร์ ผู้สื่อข่าวของ Voetbal International รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าฟอร์มการเล่นของ โคดี้ กัคโป แนวรุกทีมชาติเนเธอร์แลนด์สของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น บนเวทีฟุตบอลโลก 2022 เตะตาบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรป ซึ่งรวมถึง เรอัล มาดริด ที่อาจยอมจ่ายเงิน 50 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญากับนักเตะในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

กัคโป ทำผลงานดีกับ พีเอสวี ด้วยการยิง 13 ประตูกับ 17 แอสซิสต์จากการลงเล่น 24 เกมในซีซั่นนี้ ก่อนจะฉายความโดดเด่นมากขึ้นในศึก เวิลด์ คัพ ที่ประเทศกาตาร์ด้วยการทำ 2 ประตูจากการลงเล่น 2 เกมแรก ฟอร์มดังกล่าวเตะตา เรอัล มาดริด ที่อาจเดินหน้าเซ็นสัญญากับแนวรุกวัย 23 ปีในช่วงตลาดหน้าหนาว

แนวรุกวัย 23 ปี เคยตกเป็นเป้าสนใจของ แมนฯยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ บาเยิร์น มิวนิค ก่อน เรอัล มาดริด สนใจเซ็นสัญญากับ กัคโป ด้วยเช่นกัน เนื่องจาก เอแด็น อาซาร์ มีโอกาสย้ายออกจากถิ่น 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' ส่วนอนาคตของ มาร์โก อาเซนซีโอ ยังไม่แน่นอนขณะที่สัญญาของเขากำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

ตามรายงานระบุว่า พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น พร้อมขายทรัพย์สินที่มีค่าของพวกเขาด้วยค่าตัวไม่น้อยกว่า 50 ล้านยูโร ส่วน กัคโป กำลังโฟกัสกับศึก เวิลด์ คัพ 2022 ก่อนจะเริ่มต้นพิจารณาเรื่องอนาคตของเขาอีกครั้งหลังเสร็จภารกิจที่กาตาร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด