:::     :::

เอ็นรีเก้ยกอาเซนซีโอเป็นแข้งระดับท็อป

วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2565
417
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โก อาเซนซีโอ ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมในเกมยิงสลุต คอสตาริกา 7-0 จนได้รับการชื่นชมจากเทรนเนอร์ทัพ 'ลา โรฆา'

หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนกล่าวในการ ทวิตช์ สตรีม ของเขาเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาโดยยกย่อง มาร์โก อาเซนซีโอ เป็นหนึ่งในผู้เล่นระดับท็อป หลังแนวรุกวัย 26 ปีทำผลงานยอดเยี่ยมกับทัพ 'ลา โรฆา' ในเกมขย่ม คอสตาริกา 7-0 บนเวทีฟุตบอลโลก ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' 

อาเซนซีโอ เป็นหนึ่งในตัวชูโรงของทัพกระทิงในเกมยิงสลุต คอสตาริกา 7-0 และแนวรุกวัย 26 ปีวอลเล่ย์ประตูสุดสวยให้ 'ลา โรฆา' นำในช่วงครึ่งแรก 3-0 หลัง หลุยส์ เอ็นรีเก้ ส่งลงสนามฐานะผู้เล่นหมายเลข 9 ก่อน อัลบาโร่ โมราต้า

'ทุกครั้งที่เขาอยู่กับเรา เขาแสดงให้เห็นความปรารถนาที่ทุกคนมี แต่ยังรวมถึงความแน่นอนและคุณภาพส่วนบุคคลอย่างไรข้อกังขา มาร์โก เป็นผู้เล่นระดับท็อปของโลก'


เทรนเนอร์วัย 52 ปียังกล่าวถึงบทบาทกองหน้าตัวเป้าของ อาเซนซีโอ ว่า 'เราได้ทำงานร่วมกับเขาในสิ่งที่เราต้องการให้เขาปรับปรุง และเขาทำอย่างนั้น เมื่อเขาเล่นเป็นหมายเลข 9 เขาสร้างความกดดัน ซึ่งต้องใช้ความพยายามและความรับผิดชอบอย่างมาก'

'มันเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ได้เห็นว่าแนวรุกทั้ง 6 คนของเราเพรสซิ่งอย่างไร พวกเขารับประกันเราได้ มาร์โก เป็นเครื่องการันตี และเขากำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมสำหรับฟุตบอลโลก' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด