:::     :::

ฮาแวร์ตซ์ยืนยันเยอรมนีโฟกัสเรื่องฟุตบอลเต็มร้อย

วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2565
411
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไค ฮาแวร์ตซ์ ยืนยันว่า เยอรมนี โฟกัสไปที่ฟุตบอลเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ก่อนการลงเล่นเกมสำคัญกับ สเปน ในวันอาทิตย์นี้

ไค ฮาแวร์ตซ์ แนวรุกทีมชาติเยอรมนียืนยันว่าทัพนักเตะอินทรีเหล็กกลับมาโฟกัสเรื่องฟุตบอลเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ก่อนลงเล่นเกมสำคัญกับ สเปน ในวันอาทิตย์นี้ หลังหัวทิ่มตั้งแต่เกมแรกของทัวร์นาเมนต์ที่พลิกพ่ายต่อ ญี่ปุ่น 1-2 ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เยอรมนี กลายเป็นจุดสนใจของโลกทั้งในและนอกสนามหลังทีมของ ฮันซี่ ฟลิค สวมปลอกแขน 'OneLove' ประท้วง ฟีฟ่า ที่หนุนหลัง กาตาร์ ที่ถูกตั้งคำถามเกี่ยวกับการละเมิดสิทธิมนุษยชน แต่เมื่อผลการแข่งขันเกมแรกกับ ญี่ปุ่น ไม่ถูกใจชาวเยอรมันทำให้ทีมอินทรีเหล็กตกเป็นเป้าวิจารณ์อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยเฉพาะ ฮาแวร์ตซ์ หนึ่งในนักเตะที่ทำผลงานน่าผิดหวังในเกมดังกล่าว 

'เราแสดงจุดยืนของเราอย่างชัดเจนในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา และบอกตามตรงว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะพูดถึงเรื่องนี้อีกครั้ง ทุกคนรู้ถึงมุมมองของเรา ดังนั้นตอนนี้เราโฟกัสไปที่ฟุตบอล 100 เปอร์เซ็นต์' ฮาแวร์ตซ์ กล่าว

ฮาแวร์ตซ์ ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าทัพอินทรีเหล็กจัดประชุมทีมหลังการปราชัยต่อ ญี่ปุ่น 1-2 และพูดคุยกันแบบเปิดอกถึงความจริงบางอย่าง

'มันถึงเวลาที่จะต้องพูดคุยกันและบอกความจริงซึ่งกันและกัน หลังการประชุม ทุกคนรู้ว่าพวกเขาต้องการทำอะไรที่แตกต่างออกไป เราทุกคนออกจากห้องด้วยความรู้สึกว่าพวกเราจะชนะเกมในวันอาทิตย์นี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด