:::     :::

แกรี่เซอร์ไพรส์โฟเด้นสำรองนัดเจ๊ามะกัน

วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2565
748
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ รับเซอร์ไพรส์ที่ ฟิล โฟเด้น ไม่ได้ลงเล่นในเกมที่เสมอกับ สหรัฐอเมริกา 0-0 ในนัดที่สองของฟุตบอลโลก เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

         สตาร์จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นแค่ตัวสำรองในเกมนี้และไม่ถูกส่งลงสนาม โดยเกมแรกที่ชนะ อิหร่าน 6-2 ก็เป็นตัวสำรองถูกส่งลงสนามในช่วง 20 นาทีสุดท้ายของเกม ซึ่งทาง แกรี่ มองว่า โฟเด้น คือนักเตะดีที่สุดในโลกและเป็นเรื่องน่าแปลกใจมากที่ไม่ได้ลงเล่น

         "ผมรู้ว่าเขาไม่ได้ลงสนาม แต่สำหรับ ฟิล โฟเด้น ที่ไม่ได้ออกสตาร์ทให้กับ อังกฤษ มันเป็นอะไรที่น่าเสียดายจริงๆ" แกรี่ กล่าวกับ ไอทีวี

         "เขามีพรสวรรค์ชั้นสูง ผมคิดว่าเขาคือนักเตะดีที่สุดของเราและเป็นผู้เล่นที่มีพรสวรรค์สูงที่สุดในประเทศนี้ เขาควรจะได้ออกสตาร์ทในทีมชุดนั้นจริงๆ"

         "ทัวร์นาเมนต์นั้นไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลายและ แกเร็ธ เซาธ์เกต ก็รู้เรื่องนั้นดี การเก็บคลีนชีตได้เป็นเรื่องดี แต่กองกลางดูไม่ลงตัวและดูเหนื่อยไปในบางครั้ง"

         "สำหรับผมแล้ว พรสวรรค์ของ ฟิล โฟเด้น นั้นยิ่งใหญ่ ผมไม่เคยเห็นอะไรแบบนั้นมาก่อนและผมรู้ว่าเรายังมีนักเตะอย่าง จู๊ด เบลลิงแฮม ในทีมด้วย"

         "เซาธ์เกต เลือก เมสัน เมาท์ และ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ลงสนาม แต่สำหรับ โฟเด้น ที่ไม่ได้ออกสตาร์ทตัวจริงและไม่ถูกส่งลงเล่นดูเป็นอะไรที่น่าสนใจจริงๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด