:::     :::

อิชิอิชมบุรีรัมย์นิ่งพอเก็บ3แต้ม

วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2565
475
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มาซะ เผย ปราสาทสายฟ้า เล่นด้วยความสุขุม จนคว้าชัยส่งท้ายไทยลีก เลกแรก

ความเคลื่อนไหวหลังเกมฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022/23 นัดที่ 15 เมื่อวันที่ 25 พ.ย.65 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดช้างอารีนา เฉือนเอาชนะ ราชบุรี เอฟซี ไปได้ 1-0 ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า คว้า 3 คะแนนส่งท้ายเลกแรก ขยับไปมี 39 คะแนน รั้งจ่าฝูง พร้อมสถิติ 15 นัด ชนะ 12 เสมอ 3 ไม่แพ้ใคร ยิงได้ 39 ประตู เสีย 13 ประตู
มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “เกมนี้เป็นอีกเกมที่ดี เรามาได้ประตูในช่วงใกล้ที่จะหมดเวลาการแข่งขัน ถ้าทุกคนสังเกตจะเห็นว่าเกมนี้เราไม่ได้เร่งที่จะทำเกมรุกมากเกินไป ซึ่งนักเตะของเรานิ่งมากทำให้ได้ 3 คะแนนช่วงใกล้หมดเวลา เกมนี้นักเตะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ของเราทำได้ดีตั้งแต่เกมรับ จัดการเกมบุกคู่ต่อสู้ได้ มันเลยส่งผลทำให้เกมบุกของเราเล่นกันได้ง่าย”
ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงจุดที่ทำให้ได้รับชัยชนะในเกมนี้ได้ เนื่องจากทั้ง 2 ทีมสู้กันได้อย่างสนุก ''มาซะ'' เปิดเผยว่า “จุดเปลี่ยนของเกมนี้ที่ทำให้เราได้ชัยชนะ การสื่อสารของเราในเกมดี สมาธิดี และจังหวะที่เด็ดที่ขาดในการจ่ายบอลรับบอลเราทำได้ดีทั้งคนจ่ายบอล และคนรับบอล ช่วงก่อนเล่นครึ่งหลังผมเองได้กำชับลูกทีมว่าอย่าเร่งเกมเกินไป ให้ใช้การเคลื่อนที่ และการเคลื่อนบอลไปเรื่อย ๆ และได้กำชับเกมรับให้ทำให้ได้ดีเหมือนครึ่งแรก”
นอกจากนี้กุนซือชาวญี่ปุ่น ยังตอบคำถามสื่อมวลชนถึงเรื่องการเปลี่ยนแปลงทีมในเลกที่ 2 ว่า “เราทำงานกันเป็นทีม เรามีหน้าที่ต่างกันไป เรื่องการจะปรับเปลี่ยนอะไรผมคงบอกออกมาไม่ได้ ก็ต้องไปถามทางทีมบริหารในเรื่องนี้ อย่างช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาอยู่ ๆ ตัวผมก็มีข่าวเรื่องสัญญาออกมา ซึ่งมันไม่มีอะไรเลย หากมีเรื่องอะไรเกิดขึ้น ผมอยากให้ทุกคนรอฟังข่าวความเคลื่อนไหวอย่างเป็นทางการจากทีมเท่านั้น”
สุดท้าย “มาซะ” กล่าวขอบคุณแฟนบอล และทีมงานนักเตะสตาฟโค้ชในการจบไทยลีก เลกแรกว่า “ต้องขอบคุณน้อง ๆ นักเตะทุกคนที่ทำงานอย่างหนักตั้งแต่ต้นฤดูกาล ทุกคนมุ่งมั่นตั้งใจซ้อมตั้งแต่เวลานั้นมาจนถึงปัจจุบัน และที่สำคัญต้องขอบคุณแฟนบอลทุกคนไม่ว่าเราจะเล่นในบ้าน หรือออกไปเยือนแฟนบอลตามเชียร์เราเยอะมากมันคือสิ่งสำคัญที่สุด ผมดีใจทุกครั้งที่หลังจบเกมเห็นแฟน ๆ ร่วมกันร้องเพลงด้วยสีหน้าที่มีความสุขยิ้มแย้มตลอดเวลาเมื่อเราได้รับชัยชนะ เลกที่ 2 ผมก็จะทำทีมให้พัฒนายิ่ง ๆ ขึ้นไป”



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด