:::     :::

โค้ชเตือนมูดริคคิดให้ดีก่อนเลือกย้ายทีม

วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2565
898
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีกอร์ โยวิเซวิช เทรนเนอร์ของ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค สะกิด มิคายโล มูดริค ตัวรุกของทีมคิดให้ดีก่อนที่จะเลือกย้ายออกจากทีมสโมสร

         แข้งวัย 21 ปีทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับต้นสังกัดจนได้รับความสนในจากหลายสโมสรดังในยุโรป ล่าสุดเป็น อาร์เซน่อล ที่ตกเป็นข่าวว่าอยากดึงเข้าสังกัด แต่ โยวิเซวิช เตือนนักเตะคิดให้ดีก่อนที่จะเลือกอำลาทีม

         "แน่นอนว่าในฐานะโค้ชผมต้องการให้เขาอยู่กับทีมให้นานที่สุด ในการสร้างคุณภาพที่ ชัคตาร์ รอบๆตัวเขา เพื่อให้ทุกคนได้โมเมนตัม ได้รับประสบการณ์ และทำในสิ่งที่บางทีทีมเคยทำได้ในแชมเปี้ยนส์ ลีก" โยวิเซวิช กล่าว

         "ด้วยความพยายาม พรสวรรค์ และความทะเยอทะยานของเรา ผมคิดว่าเราสามารถทำมันร่วมกันได้ พวกเขายังเด็ก ผมขอพูดอีกครั้ง, ยังเด็ก มีนักเตะหลายคนที่ ดินาโม (ซาเกร็บ) อย่าง กวาร์ดิโอล ที่เล่นให้กับ ไลป์ซิก และวันนี้ไปเล่นฟุตบอลโลก (กับ โครเอเชีย), ดานี่ โอลโม่ แข้งชาวสเปนที่เล่นกับ ซาเกร็บ"

         "พวกเขาแต่ละคนละเล่นให้กับสโมสรอย่างน้อย 100 เกม จากนั้นค่อยย้ายไปเล่นกับสโมสรในระดับกลาง ไม่ใช่ไป บาร์เซโลน่า หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในทันที"

         "นี่คือตัวอย่างเล็กๆของวิธีการสร้างเส้นทางอาชีพอย่างถูกต้อง เพื่อให้คุณไปถึงระดับสูงสุดที่พร้อมอย่างแข็งแกร่งที่จะสามารถพูดได้ว่า 'ฉันอยู่ที่นี่' อย่างไรก็ตามโค้ชมักมีความเห็นแก่ตัวเล็กๆที่ต้องการให้นักเตะศักยภาพสูงอยู่กับทีมของเขาให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อสร้างผลลัพธ์และความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด