:::     :::

บีจีได้ธีรศิลป์พ้นแบนยิงกว่าง

วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2565
318
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทัพ "เดอะ แรบบิท" เปิดบ้านรับมือทัพ "กว่างโซ้ง" ส่งท้ายไทยลีกเลกแรก

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022-23 เป็นการลงสนามนัดที่ 15 หรือว่านัดสุดท้ายของเลกแรก ทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีโปรแกรมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทัพ "กว่างโซ้ง" ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2565 เวลา 19.00 น. ที่สนามบีจี สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY
สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ลงสนามในศึกไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022-23 ไปแล้ว 14 นัด มีผลงานชนะ 6 เสมอ 3 และแพ้ 5 นัด มีอยู่ 21 คะแนน อยู่อันดับ 7 ของตารางคะแนน โดยเกมล่าสุดบุกแพ้ ราชบุรี เอฟซี 0-3 ขณะที่ทีมเยือน ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ลงสนามไปแล้ว 14 นัด ชนะ 6 เสมอ 5 และแพ้ 3 นัด มีอยู่ 23 คะแนน รั้งอยู่อันดับ 5 ของลีก โดยเกมล่าสุดเปิดบ้านชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด 3-1
ด้านความพร้อมเกมนี้ของทัพ "เดอะ แรบบิท" จะได้ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าจอมเก๋าวัย 34 ปี พ้นโทษแบนกลับมาประจำการเกมรุกอีกครั้ง และน่าจะกลับมาจับคู่กับ อิคซาน ฟานดี้ ดาวยิงสิงคโปร์อีกครั้ง ขณะที่เกมรับมีข่าวดีเมื่อ อิรฟาน ฟานดี้ กับ อันเดรส ตูเญซ หายจากอาการบาดเจ็บกลับมาฝึกซ้อมกับทีมได้แล้ว ต้องรอดูว่า แมทธิว สมิธ เฮดโค้ชชาวออสเตรเลีย จะส่งทั้งคู่ลงสนามในเกมนี้เลยหรือไม่ ขณะที่แดนกลางยังคงนำทัพโดยสามประสานอย่าง สารัช อยู่เย็น กัปตันทีม พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล และวรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ส่วนในตำแหน่งผู้รักษาประตูยังคงเป็น กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด