:::     :::

เลฟต์วิชเชื่อ'ไวท์'จะมีบทบาทสำคัญกับบัคคาเนียร์ส

วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2565
321
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราชาด ไวท์ รันนิ่งแบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบ 3 ของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส มีโอกาสก้าวขึ้นมามีบทบาทสำคัญกับทีมบุกของทัพโจรสลัดในอนาคต

ไบรอน เลฟต์วิช โค้ชทีมบุก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เชื่อมั่นว่า ราชาด ไวท์ รันนิ่งแบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบ 3 กำลังเติบโตและจะก้าวขึ้นมามีบทบาทสำคัญกับทีมบุกของทัพโจรสลัดในอนาคตอันใกล้ ก่อนเกมเยือน คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจาก 'แทมป้า เบย์ ไทม์ส' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ไวท์ รุคกี้ดราฟท์อันดับ 91 ค่อยๆเข้ามาเป็นส่วนผสมกับการโรเตชั่นของแบ็คฟิลด์ บัคคาเนียร์ส ในฤดูกาลนี้ เขาถือบอลวิ่งน้อยกว่า 9 ครั้งในการลงเล่น 9 เกมแรกของเขา ก่อนรันนิ่งแบ็กวัย 23 ปีจะรับงานมากขึ้นในสัปดาห์ที่ 10 โดยถือบอลวิ่ง 22 ครั้ง ระยะ 105 หลา ซึ่ง เลฟต์วิช เชื่อว่า ไวท์ จะก้าวขึ้นมามีบทบาทสำคัญของทัพโจรสลัดในอนาคต 


'ผมคิดว่ามันเยี่ยมมากที่ได้เห็นเขาออกไปที่นั่นและเล่นสแน็ปต่อเนื่อง' เลฟต์วิช กล่าวถึงรันนิ่งแบ็กรุคกี้ 'ผมไม่รู้ว่าก่อนหน้านี้เขาพร้อมหรือยัง เราเห็นของขวัญที่เขามีตั้งแต่เนิ่นๆ แต่เราอยู่ที่นี่กับเขาทุกวัน เราจึงรู้ว่าเราต้องพาเขาไปถึงจุดที่เขาสามารถจัดการกับภาระประเภทนั้นได้ เขาอยู่ที่นั่นแล้ว'

'มันเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นเขาออกไปเล่น และแสดงชุดทักษะที่เขามี แสดงชุดทักษะที่เราชอบ' 

เนื่องจาก เลนเนิร์ด โฟร์เน็ตต์ รันนิ่งแบ็กประสบการณ์ยังมีปัญหาที่สะโพก ซึ่งทำให้เขาลงซ้อมแบบจำกัดในช่วงสัปดาห์นี้ ดังนั้น ไวท์ จึงพร้อมที่รับภาระงานจำนวนมากในเกมเยือนคลีฟแลนด์วันอาทิตย์นี้ ไม่ว่า โฟร์เน็ตต์ จะมีสุขภาพสมบูรณ์หรือไม่ ไวท์ ก็จะช่วยเพิ่มองค์ประกอบให้กับเกมวิ่งของ แทมป้า เบย์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด