:::     :::

บิลล์สรอประเมินอาการมิลเลอร์อีก7-10วัน

วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2565
292
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วอน มิลเลอร์ เอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์ของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ต้องรอการประเมินอีกครั้งในอีก 7-10 วันข้างหน้าหลังบาดเจ็บเข่าขวาจากเกมชนะ ดีทรอยท์ ไลออนส์ เมื่อวันพฤหัสฯ

บัฟฟาโล่ บิลล์ส สามารถหลีกเลี่ยงผลลัพธ์เลวร้ายที่สุดหลัง วอน มิลเลอร์ บาดเจ็บเข่าขวาจากเกมชนะ ดีทรอยท์ ไลออนส์ เมื่อวันพฤหัสฯ มีอาการฉีกขาดของวงเดือนด้านข้างและยังต้องรอการประเมินอีกครั้งในอีก 7-10 วันข้างหน้า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

มิลเลอร์ บาดเจ็บในช่วงท้ายครึ่งแรกและถูกตัดออกจากเกมหลังจากนั้น ก่อน บิลล์ส จะส่งเอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์วัย 33 ปีเข้ารับการสแกนเอ็มอาร์ไอที่เผยให้เห็นว่าไม่มีการฉีกขาดของ เอซีแอล โดยเป็นเพียงการฉีกขาดของวงเดือนด้านข้างเข่าขวาเท่านั้น

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า มิลเลอร์ จะได้รับการประเมินอาการอีกครั้งในอีก 7-10 วันข้างหน้า และจะเข้ารับการผ่าตัดในช่วงเวลาที่เหมาะสม ซึ่งอาจจะเกิดขึ้นตอนนี้หรือหลังจบฤดูกาล 


ถ้า มิลเลอร์ มีปัญหาที่ เอซีแอล มันจะเป็นการปิดฉากฤดูกาลนี้ของเขาไปโดยปริยาย แต่ผู้เล่นวัย 33 ปีจะใช้เวลา 1 หรือ 2 สัปดาห์เพื่อดูว่าเข่าขวาของเขาจะตอบสนองอย่างไร ก่อนที่เขาและทีมแพทย์ของ บิลล์ส จะตัดสินใจว่าจะดำเนินการในขั้นตอนต่อไปอย่างไร

มิลเลอร์ มีบทบาทสำคัญในเกมป้องกันของ บิลล์ส ในฤดูกาลนี้ โดยทำ 8 แซ็ค, 21 แท็คเกิ้ล (ทำให้คู่แข่งเสียบอล 10 ครั้ง), ปัดบอล 2 ครั้ง และทำให้คู่แข่งเสียหนึ่งฟัมเบิ้ล จากการลงเล่น 11 เกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด