:::     :::

มิ๊กซั่นพลาดเกมเยือนไททั่นส์หลังคอนคัสชั่น

วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2565
256
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ มิ๊กซั่น รันนิ่งแบ็ก ซินซินเนติ เบงกอลส์ ยังอยู่ในโปรโตคอลคอนคัสชั่นจากเกมชนะ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส จนพลาดการลงเล่นเกมเยือน เทนเนสซี่ ไททั่นส์ วันอาทิตย์นี้

แซ็ค เทย์เลอร์ หัวหน้าโค้ช ซินซินเนติ เบงกอลส์ ยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า โจ มิ๊กซั่น จะพลาดการลงเล่นเกมเยือน เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ในวันอาทิตย์นี้ หลังรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปี มีอาการคอนคัสชั่นจากเกมชนะ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

มิ๊กซั่น ถือบอลวิ่ง 158 ครั้ง ระยะ 605 หลา และทำ 6 ทัชดาวน์ในฤดูกาลนี้จึงเป็นการสูญเสียครั้งสำคัญสำหรับ เบงกอลส์ เนื่องจากไม่มีผู้เล่นคนใดถือบอลวิ่งทำระยะเกิน 175 หลา โดย มิ๊กซั่น เป็น 1 ใน 5 รันนิ่งแบ็กที่ถือบอลวิ่งและรับบอลรวมกันมากกว่า 900 หลา ในซีซั่น 2022 ร่วมกับ เดอร์ริค เฮนรี่ ของ ไททั่นส์, นิค ชับบ์ ของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส , ออสติน เอเคเลอร์ ของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส และ โทนี่ พอลลาร์ด ของ ดัลลาส คาวบอยส์ 

เบงกอลส์ จะมอบหมายภาระถือบอลลุยภาคพื้นดินให้ ซาเมจ เพอรีน รันนิ่งแบ็กวัย 27 ปี ที่ถือบอลวิ่งในซีซั่นนี้ 36 ครั้ง ระยะ 163 หลา แต่ยังไม่มีสกอร์ เขาลงเล่นฐานะสำรองของ มิ๊กซั่น เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยถือบอลวิ่ง 11 ครั้ง ระยะ 30 หลา และรับบอล 4 ครั้ง ระยะ 52 หลา ทำ 3 ทัชดาวน์ ด้าน คริส อีแวนส์ ที่ฟื้นตัวจากการบาดเจ็บเข่าและลงฝึกซ้อมเต็มรูปแบบน่าจะกลับมามีส่วนร่วมกับเกมเช่นกัน

ส่วน เจมาร์ เชส ปีกนอกปีสองยังต้องรอการประเมินสภาพความพร้อมก่อนหน้าเกมหลังการบาดเจ็บสะโพกจนทำให้พลาดการลงเล่นตลอด 3 เกมก่อนหน้านี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด