:::     :::

การ์เซียแบะท่าอยากเล่นกับทีมใหญ่

วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2565
641
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ การ์เซีย มิดฟิลด์กัปตันทีม คีโรน่า เผยว่าพร้อมพิจารณาย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรใหญ่หากได้รับข้อเสนอในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

อเล็กซ์ การ์เซีย มิดฟิลด์วัย 25 ปีของ คีโรน่า ไม่ปิดบังความปรารถนาว่าเขาต้องการย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรใหญ่อย่าง บาร์เซโลน่า หรือ แอตเลติโก มาดริด ในอนาคตหากได้รับข้อเสนอจากทีมใดทีมหนึ่ง ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

อดีตแข้งเยาวชนของ บียาร์เรอัล และ แมนฯซิตี้ ย้ายมาเล่นกับ คีโรน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 เขาทำผลงานยอดเยี่ยมกับต้นสังกัดจนตกเป็นเป้าสนใจของทีมตราหมีและทัพอาซูลกราน่า เนื่องจากมิดฟิลด์วัย 25 ปีจะเป็นส่วนเสริมที่ดีในราคาถูกหลังกำลังจะสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า 

'มันเป็นความจริงที่มีข่าวลือมากมาย แต่ตอนนี้ผมไม่ได้รับสายใดๆทั้งจากตัวแทนของผมหรือจากใครก็ตาม แต่มันเป็นเรื่องดีที่ผู้คนกำลังพูดถึงคุณ มันทำให้ผมอยากเล่นในระดับนี้ต่อไปและปล่อยให้อนาคตพูดด้วยตัวมันเอง' 

อเล็กซ์ การ์เซีย ยังเปิดเผยเพิ่มเติมโดยยอมรับว่าเขามีความสุขที่จะได้ย้ายไปเล่นกับสโมสรใหญ่ในอนาคตเช่นเดียวกัน

'ผมพูดเสมอว่าที่ คีโรน่า ผมพอใจมาก มันเป็นเหมือนบ้านของผม แต่มันขึ้นอยู่กับตัวเลือกที่อาจเข้ามาหาคุณ มันจะเป็นก้าวกระโดดที่ยิ่งใหญ่มาก ผมมีความทะเยอทะยาน ผมต้องการพัฒนาต่อไปและก้าวกระโดดไปสู่ทีมอย่างพวกเขา (บาร์เซโลน่า หรือ แอตเลติโก มาดริด) แน่นอนว่าผมต้องการแบบนั้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด