:::     :::

เมอร์รี่ย์พร้อมนำทัพคาร์ดินาลส์รับชาร์จเจอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2565
376
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ พร้อมกลับมาลงเล่นเกมต้อนรับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ในวันอาทิตย์นี้

คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ หัวหน้าโค้ช อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ พร้อมกลับมาลงสนามอีกครั้งในเกมรับมือ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส วันอาทิตย์นี้ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีฟื้นตัวจากการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง ส่วนปีกนอก มาร์คีส บราวน์ พร้อมกลับมามีส่วนร่วมเช่นเดียวกัน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เมอร์รี่ย์ พลาดการลงเล่นตลอด 2 เกมล่าสุดหลังบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังมาจากเกมพ่าย ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ 21-31 ในสัปดาห์ที่ 9 ก่อน คิงส์บิวรี่ จะเปิดเผยว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีฟื้นตัวพร้อมกลับมานำทัพ คาร์ดินาลส์ ลงเล่นเกมรับมือ ชาร์จเจอร์ส วันอาทิตย์นี้ 

'ดูดี ใช่, ดูเป็นอย่างนั้น' คิงส์บิวรี่ กล่าวถึง เมอร์รี่ย์ 'เขามีสัปดาห์ที่ดี วันนี้เขาได้ทำซ้ำเต็มสปีด ดูเฉียบคม เราตื่นเต้นมาก'


แม้ เมอร์รี่ย์ จะมีเวลาพักมากขึ้นอีกหนึ่งสัปดาห์ก่อนเข้าสู่ช่วงบายวีคเพื่อให้กลับมามีสภาพร่างกายพร้อมเต็มที่สำหรับเกมรับมือ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในสัปดาห์ที่ 14 วันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคมก็ตาม แต่ คิงส์บิวรี่ เผยว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีไม่ต้องการรอนานขนาดนั้นและรู้ว่าเขาสามารถกลับมาช่วยทีมได้ 

'ใช่, เราได้คุยกันแล้ว แต่เห็นได้ชัดว่าเขากังวลที่จะกลับมา' คิงส์บิวรี่ กล่าว 'เขารู้สึกดีมาก รู้สึก 100 เปอร์เซ็นต์ ถ้ามีอะไรน้อยกว่านั้น เราอาจจะรอ แต่เขารู้สึกพร้อมที่จะลุยแล้ว' 

ส่วน บราวน์ น่าจะกลับมาลงสนามอีกครั้งเช่นกัน หลังปีกนอกวัย 25 ปีฟื้นตัวจากกระดูกเท้าแตกตั้งแต่สัปดาห์ที่ 5 ก่อน คาร์ดินาลส์ ดึงออกจากบัญชีบาดเจ็บและสามารถลงฝึกซ้อมได้ และคาดว่า คิงส์บิวรี่ พร้อมจะนำ บราวน์ กลับมาอยู่ในบัญชีรายชื่อ 53 คนอีกครั้ง

'เขาดูดีในวันนี้' คิงส์บิวรี่ กล่าวถึง บราวน์ 'เขากำลังก้าวหน้า และผมรู้สึกดีที่เขาจะได้ลงเล่นวันอาทิตย์นี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด