:::     :::

มัทเธอุสยกย่องสองดาวรุ่งสเปน

วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2565
984
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กาบี และ เปดรี้ สองมิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติสเปนชุดทำศึก เวิลด์ คัพ 2022 จะเป็นผู้นำของเจเนอเรชั่นใหม่ของวงการลูกหนังตามมุมมองของ โลธ่าร์ มัทเธอุส

โลธ่าร์ มัทเธอุส ตำนานทีมชาติเยอรมนีกล่าวยกย่อง เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ กับ ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี สองมิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติสเปนว่าจะเป็นผู้นำของคนรุ่นใหม่ในวงการลูกหนัง ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เปดรี้ และ กาบี กำลังมีความสุขกับการก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา หลังกลายเป็นสมาชิกคนสำคัญของ บาร์เซโลน่า อย่างรวดเร็วและเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติสเปนยุค หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ โดย เปดรี้ ยังคว้ารางวัล โกปา โทรฟี่ และ โกลเด้น บอย ในปี 2021 ก่อน กาบี จะเดินตามรอยเพื่อนร่วมทีมด้วยการคว้าทั้งสองรางวัลในปี 2022

แม้จะอายุเพียง 18 ปีก็ตาม แต่ กาบี กลายเป็นผู้เล่นสำคัญของทีมอาซูลกราน่าและทัพกระทิง เขายังเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ทำผลงานดีสุดในเกมเปิดสนามที่ทัพ 'ลา โรฆา' ยิงสลุต คอสตาริกา 7-0 ด้วย

เมื่อพูดถึงผลงานของพวกเขาในเกมดังกล่าว ด้าน มัทเธอุส กล่าวยกย่องสองแข้งดาวรุ่งทีมกระทิงว่าจะเป็นผู้นำแห่งอนาคตของวงการลูกหนังและยังชื่นชม หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ ที่แสดงให้เห็นถึงความศรัทธาต่อผู้เล่นสายเลือดใหม่

'พวกเขาจะเป็นผู้เล่นของคนรุ่นใหม่นี้ และ หลุยส์ เอ็นรีเก้ กำลังมอบความมั่นใจให้พวกเขาอย่างมาก และนั่นคือพื้นฐานสำหรับพวกเขา ทัพ 'ลา โรฆา' นำเสนอคุณค่าใหม่เสมอ' มัทเธอุส กล่าวถึงสองมิดฟิลด์ดาวรุ่งทัพกระทิงก่อนจะลงเล่นกับ เยอรมนี ในวันอาทิตย์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด