:::     :::

เดส์ช็องส์รับโคนมทำลำบาก-โอเคลิ่วรอบ16ทีม

วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2565
368
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศสยอมรับว่าเกมล่าสุดเป็นงานหนักของทีมในการปะทะ เดนมาร์ก แต่พอใจกับผลที่ออกมาและการเข้ารอบต่อไป

ตราไก่ บดชนะ เดนมาร์ก ไปด้วยสกอร์ 2-1 ในศึกฟุตบอลโลกกลุ่ม ดี นัดที่สองเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ เลส์ เบลอส์ เก็บ 6 คะแนนเต็มเข้ารอบต่อไปแน่นอนแล้ว โดยเกมสุดท้ายจะดวลกับ ตูนิเซีย เพื่อการันตีที่ 1 

"มันเป็นเกมที่ค่อนข้างซับซ้อน ในครึ่งแรกพวกเราทำเกมรุกไม่ค่อยสำเร็จสักเท่าไหร่ แต่พวกเราก็ไม่ปล่อยโอกาสให้กับ เดนมาร์ก" กุนซือวัย 54 ปีกล่าว

"พวกเรามีโอกาสมากมายในครึ่งหลัง แม้ว่าพวกเราจะเสียประตูจากลูกตั้งเตะก็ตาม ซึ่งเป็นจุดที่พวกเขามีประสิทธิภาพอย่างมาก พวกเขายังคงตอบสนองได้มากขึ้นกว่าเดิมด้วย

"แต่ในขณะที่พวกเรายังคงรักษาความอันตรายในเกมรุกต่อไป พวกเรามีสมดุลที่ดีกว่า บรรดานักเตะในแนวรุกพร้อมลงไปสร้างผลงาน ยังมีสิ่งที่ต้องพัฒนาแต่พวกเราทำได้ดีมากๆ ในแต่ละครั้งที่พวกเรามีโอกาสบุก มีความต่อเนื่อง

"ผมภูมิใจกับสิ่งที่พวกเขาทำสำเร็จอย่างมาก พร้อมกับความสุขในการเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย และโอกาสในการเข้าเป็นที่หนึ่งที่สูงมาก ขอขอบคุณประตูได้เสียที่พวกเราทำได้ในเกมดวล ออสเตรเลีย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด