:::     :::

เมสซี่เร้าฟ้าขาวเตรียมตัวฟัดโปแลนด์

วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2565
537
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่ามีความสุขกับชัยชนะ แต่ยืนยันว่างานยังไม่จบเพราะเกมสำคัญนัดต่อไปรออยู่ในวันพุธนี้

ขุนพลฟ้าขาว เอาชนะ เม็กซิโก ไปด้วยสกอร์ 2-0 ในเกมฟุตบอลโลก กลุ่ม ซี นัดที่สอง เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยสถานการณ์ตอนนี้ตัวแทนจากอเมริกาใต้มี 3 คะแนน ต้องไปลุ้นเข้ารอบ 16 ทีมกับ โปแลนด์ ซึ่งจะดวลกันในวันที่ 30 พฤศจิกายน

หลังจบการแข่งขันนัดที่ผ่านมา กัปตันทีมฟ้าขาวซึ่งทำหนึ่งประตูกับหนึ่งแอสซิสต์ให้ทีมและคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของเกมไปครองเผยว่าเป็นชัยชนะที่ทีมต้องการ แต่อย่าลืมว่างานยังไม่จบและมีเกมสำคัญรออยู่

"พวกเราได้ 3 คะแนนแรกมาครองแล้ว และตอนนี้พวกเราจะเตรียมตัวให้ดีที่สุดสำหรับอีกหนึ่งเกมสำคัญกับ โปแลนด์ (วันพุธนี้)" สตาร์วัย 35 ปีระบุ

"มันเป็นเกมที่ยากลำบากเพราะทาง เม็กซิโก มีโค้ช (ตาต้า มาร์ตีโน่) ที่ยอดเยี่ยม และมันไม่ง่ายเลยในการแย่งบอลจากพวกเขากลับมา

"พวกเราใส่ความเอาจริงเอาจังลงไปในครึ่งแรกอย่างมาก ส่วนในครึ่งหลังมีความอดทนเพิ่มเข้ามา พวกเราสามารถทำในสิ่งที่พวกเราต้องทำให้สำเร็จ พวกเราไม่มีทางเลือกอื่นเลย

"พวกเราสร้างเกมในแบบที่พวกเราทำได้ พวกเราอยู่ในแรงกดดันตลอดและมันเป็นเรื่องยากในการลงเล่นพร้อมสภาพแวดล้อมแบบนี้ คืนนี้พวกเราทำได้ตามเป้าหมาย แต่พวกเรายังไม่ได้ทำอะไรให้สำเร็จเป็นชิ้นเป็นอัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})