:::     :::

เซลติกส์พักใช้งานเททั่มหลังข้อเท้าแพลง

วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2565
404
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจย์สัน เททั่ม จะพลาดการลงเล่นกับ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ในวันอาทิตย์นี้ หลังฟอร์เวิร์ดดาวดัง บอสตัน เซลติกส์ บาดเจ็บข้อเท้า

บอสตัน เซลติกส์ จะไม่มี เจย์สัน เททั่ม ในเกมกับ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ที่ ทีดี การ์เด้น ในวันอาทิตย์นี้ หลังฟอร์เวิร์ดดาวดังวัย 24 ปีข้อเท้าซ้ายแพลง ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เททั่ม ทำ 30 คะแนนจากการลงเล่น 31 นาทีในเกมชนะ ซาคราเมนโต้ คิงส์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งทีมระบุในเวลาต่อมาว่าฟอร์เวิร์ดวัย 24 ปีออกจากเกมดังกล่าวเนื่องจากมีอาการข้อเท้าซ้ายแพลงที่เกิดขึ้นตั้งแต่เกมกับ ชิคาโก้ บูลล์ส ก่อนลงเล่นกับ ดัลลาส แมฟเวอริคส์ และ คิงส์ พร้อมปัญหาดังกล่าว ส่งผลให้ เททั่ม จะพลาดการลงเล่นกับ วิเซิร์ดส์ ในวันอาทิตย์นี้ 

ด้าน ดานีโล่ กัลลินารี่ เอซีแอลเข่าซ้ายฉีกขาดจนต้องพักตลอดทั้งซีซั่น ขณะที่ โรเบิร์ต วิลเลียมส์ เข้ารับการผ่าตัดเข่าซ้าย แต่คาดว่าน่าจะพร้อมหวนคืนคอร์ตอีกครั้งก่อนช่วงคริสต์มาส 

ก่อนหน้านี้ เททั่ม เคยเผยว่าเขาต้องการลงเล่นทุกเกม แต่จากปัญหาข้อเท้าซ้ายแพลงจึงจำเป็นต้องพักฟื้นฟูร่างกาย ซึ่ง เซลติกส์ คาดหวังว่ามันจะไม่ทำลายโมเมนตัมของทีมที่ทำสถิติ 11-1 จากการลงเล่น 12 เกมล่าสุด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด