:::     :::

ลูกชายซอนเดอร์สจ้วง-เตะคู่ชกพ่อระหว่างชั่งน้ำหนัก

วันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2560
992
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พ่อไม่ต้องลูกจัดให้! เลือดพ่อแรงจริงสำหรับเจ้าหนู สตีวี่ ลูกชายของ บิลลี่ โจ ซอนเดอร์ส ยอดนักชกชาวสหราชอาณาจักรเจ้าของเข็มขัดแชมป์โลกดับเบิ้ลยูบีโอ ที่ออกหมัดฮุกตามด้วยยกเท้าเตะใส่ต้นขา วิลลี่ มอนโร จูเนียร์ คู่ชกของพ่อใน ระหว่างการชั่งน้ำหนักก่อนขึ้นเวทีฟาดปากกันในคืนวันเสาร์ที่ 16 กันยายนนี้ ที่กรุง ลอนดอน ประเทศอังกฤษ

ไฟต์ชิงตำแหน่งแชมป์โลกรุ่นมิดเดิลเวทขององค์มรมวยโลก หรือ ดับเบิ้ลยูบีโอ ระหว่าง บิลลี่ โจ ซอนเดอร์ส เจ้าของเข็มขัดวัย 28 ปี กับ วิลลี่ มอนโร จูเนียร์ ผู้ท้าชิงชาวสหรัฐฯ จะมีขึ้นที่สังเวียน คอปเปอร์ บ็อกซ์ อารีน่า ในเมืองหลวงของอังกฤษ 

โดยในระหว่างการชั่งน้ำหนักและเบ่งกล้ามให้ชักภาพรัวชัตเตอร์นั้น สตีวี่ ลูกชายของ ซอนเดอร์ส ที่ขึ้นไปบนเวทีด้วยและยืนอยู่ตรงกลางระหว่างสองนักชก ได้ง้างหมัดต่อย และเตะเข้าใส่บริเวณต้นขาของ วิลลี่ มอนโร จูเนียร์ หลังจากที่นักชกอเมริกันลูบหัวเล่นด้วยความเอ็นดู สุดท้ายทีมงานบนเวทีต้องรีบลากตัวเจ้าหนูจอมห้าวลงเวทีในทันที ขณะที่ มอนโร จูเนียร์ ก็มีอาการงงเล็กน้อย แต่ไม่ได้ถือสาเอาความแต่อย่างใด 

ภายหลังจากเกิดเหตุการณ์ขึ้น ซอนเดอร์ส ได้ทวีตถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า "ลูกชายของผมถูกสอนว่าหากมีคนแปลกหน้าที่ไม่รู้จักมาแตะต้องตัวเขา ก็ให้ชกแล้ววิ่งหนีทันที เป็นการป้องกันตัวเอง"


ปล่อยหมัดนำไปก่อน


ตามด้วยแข้งขวา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด