:::     :::

กิตติพงษ์ชี้ล้มกว่างช่วยฉุดโมเมนตัมบีจี

วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2565
317
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กิตติพงษ์ชี้ชัยชนะเหนือ "กว่างโซ้ง" ช่วยกระตุ้นโมเมนตัมทีมส่งท้ายเลกแรก

กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก มองว่าการเก็บชัยชนะในเกมล่าสุดนั้น จะช่วยให้ทีมมีความมั่นใจและดึงโมเมนตั้มของทีมกลับมา พร้อมย้ำว่าทีมกำลังเข้าใจกันและกันมากขึ้น หลังเกมที่ “เดอะ แรบบิท” เปิดบีจี สเตเดี้ยม เอาชนะ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด 3-1 ในเกมส่งท้ายเลกแรกของไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022-23 
โดยผู้รักษาประตูวัย 33 กล่าวว่า “ชัยชนะในเกมนี้มีความหมายมากๆ ครับ เพราะช่วยให้โมเมนตั้มของทีมได้กลับมา สำหรับเกมในวันนี้เอง เราก็ได้ทำตามแนวทางของโค้ชและต้องชื่นชมเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่ช่วยกันเล่นตามแทคติก ทั้งการมีวินัยในการเล่นเกมรับและเกมรุกตลอดทั้งเกม เราเองได้ประตูตีเสมอค่อนข้างไว และประตูขึ้นนำในช่วงครึ่งแรกทำให้เราเล่นได้ง่ายขึ้น ตัวโค้ชเองก็พยายามกระตุ้นนักเตะทุกคน รวมไปถึงการปรับวิธีการเล่นในบางส่วน ซึ่งตอนนี้เราก็เริ่มที่จะเข้าใจกันและกันมากขึ้น และทีมก็เริ่มมีความมั่นใจกลับมา ทั้งรูปแบบเกมและผลลัพธ์ครับ” 
นอกจากนี้ นายด่านทีมชาติไทยก็ยังเผยว่าพอใจในผลงานส่วนตัวและยินดีที่ได้ผู้เล่นอย่างอิรฟาน ฟานดี้ และอันเดรส ตูเญซ กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง “ส่วนผลงานส่วนตัวนั้น ก็ถือว่าพอใจระดับหนึ่ง แต่ก็แอบเสียดายที่ไม่สามารถเก็บคลีนชีทได้ แต่สุดท้ายแล้วมันก็เป็นสิ่งที่น่ายินดีที่ทีมเราชนะ ส่วนการที่อิรฟาน ฟานดี้ และอันเดรส ตูเญซ กลับมาลงสนามอีกครั้งก็เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม เพราะทำให้งานของเราเองง่ายขึ้นโดยเฉพาะลูกกลางอากาศ จึงเป็นเรื่องดีที่ทั้งคู่กลับมา” 
โดยนัดต่อไป “เดอะ แรบบิท” มีโปรแกรมฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ 2022-23 รอบ 32 ทีมสุดท้าย พบ ลำปาง เอฟซี ที่สนามบีจี สเตเดี้ยม ในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2565 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด