:::     :::

สเปอร์สเตรียมสัญญาหรูรอคุยเคนหลังจบบอลโลก

วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2565
694
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมข้อเสนอสุดพิเศษให้กับ แฮร์รี่ เคน ในการพูดคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่ที่น่าจะเกิดขึ้นหลังจบเวิลด์คัพ 2022

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะต้องยื่นข้อเสนอดีที่สุดให้กับ เคน หากหวังต่อสัญญาฉบับใหม่กับศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษออกไป แทนที่สัญญาปัจจุบันที่มีอายุถึงกลางปี 2024

รายงานข่าวระบุว่า สเปอร์ส ยังไม่มีการเริ่มต้นเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ เคน แม้สโมสรมีความกระตือรือร้นที่จะเปิดฉากการหารือกับตัวแทนของนักเตะเป็นอย่างมาก แต่กัปตันทีมชาติอังกฤษ ซึ่งเป็นเด็กปั้นของสโมสรต้องการพูดคุยเรื่องนี้หลังจบศึกฟุตบอลโลก 2022 เสียก่อน

ปัจจุบัน เคน ได้รับค่าจ้างในสัญญาปัจจุบันอยู่ที่ 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ในฐานะกัปตันทีมชาติอังกฤษถือเป็นตัวเลขที่้น้อยกว่าเพื่อนร่วมทีมหลายต่อหลายคน เพราะอย่าง ราฮีม สเตอร์ลิง รับอยู่กับ เชลซี 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์, แจ็ค กรีลิช รับอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรืออย่างกรณีของ เมสัน เมาท์ ที่ปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่จาก สิงโตน้ำเงินคราม ที่เสนอตัวเลข 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ดังนั้น สเปอร์ส คงต้องทำลายเพดานค่าจ้างของสโมสรอีกครั้ง เพื่อเหนี่ยวรั้ง เคน ให้อยู่กับสโมสรต่อไป เพราะมีความเป็นไปได้ที่ศูนย์หน้าวัย 29 ปี จะพิจารณาเรื่องการย้ายทีมอีกครั้ง เพราะเมื่อสัญญาหมดถึงตอนนั้นเขาจะอายุ 31 ปี จึงเป็นโอกาสสุดท้ายที่จะออกไปแสวงหาความสำเร็จ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด