:::     :::

ชบาเเก้วซ้อมต่อเนื่อง "โค้ชหนึ่ง"ไร้กังวลเน้นทีมให้พร้อมที่สุด

วันพฤหัสบดีที่ 08 มีนาคม 2561
646
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยลงซ้อมต่อเนื่อง โค้ชหนึ่งเน้นซ้อมรุก-รับ ให้ทีมพร้อมที่สุดก่อนลุยคัดบอลโลก

ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัย กรุงเทพธนบุรี ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ลงทำการฝึกซ้อม เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ กับ ฟุตบอลหญิงทีมชาติออสเตรเลีย และ ทำการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศจอร์แดน
การฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลาประมาณ 1 ขั่วโมงครึ่ง โดยเน้นไปที่การทำเกมรุกให้รวดเร็วและเเม่นยำ
หลังการฝึกซ้อม หนึ่งฤทัย สระทองเวียน หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยกล่าวว่า "ตอนนี้เราก็เน้นในเรื่องของเกมรุก เรื่องของการเข้าทำอย่างรวดเร็วเเละเเม่นยำ ตลอดสัปดาห์นี้เราก็ค่อนข้างพอใจเพราะน้องทำได้ดีเเละรวดเร็ว ในระยะเวลาที่เหลืออยู่น้องเราก็มีความหวังอยู่เเล้ว เเละเราก็ทราบมาว่าทางเพื่อนร่วมสายเรามีการเตรียมทีมค่อนข้างดี ซึ่งเราก็ต้องเตรียมความพร้อมให้ดีที่สุด"
"หลังจากได้ศึกษาเทปการเล่นของจอร์แดนเเล้ว ในเรื่องผู้เล่นเขาก็ไม่มีเปลี่ยนแปลงมากนัก เขาก็มีลักษณะคล้ายเราเรื่องความจำกัดในนักฟุตบอลหญิงในประเทศ สิ่งที่เปลี่ยนไปก็คือเรื่องเเท็กติกเเละพละกำลังที่เขามีการเปลี่ยนแปลงเพิ่มขึ้น เป็นเจ้าภาพด้วยเขาก็คงเตรียมตัวกับทัวร์นาเมนต์นี้ดีพอสมควร "
"ตอนนี้เราก็พยายามทำทุกอย่างให้พร้อมที่สุด เพราะเราคิดว่าทีมที่จะประสบความสำเร็จได้ก็คือทีมที่พร้อมที่สุด ซึ่งทุกทีมความหวังเหมือนเรา ดังนั้นเราไม่ประมาทอยู่เเล้ว ก็จะขอทำให้ดีที่สุด 
สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะเก็บตัวที่ ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬาฟุตบอล ม.กรุงเทพธนบุรี อย่างต่อเนื่อง ก่อนเดินทางไปอุ่นเครื่องกับทีมชาติออสเตรเลีย วันที่ 20-27 มีนาคม 2561 และไปจอร์แดนในช่วงคืนวันที่ 29 มีนาคม 2561 เพื่อทำศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด