:::     :::

ซาเลห์ยันเจ็ตส์ยังไม่หมดหวังกับวิลสัน

วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2565
338
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กปีสองของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยังมีอนาคตกับ 'แก๊งค์ กรีน' จากการยืนยันของเฮดโค้ช โรเบิร์ต ซาเลห์

โรเบิร์ต ซาเลห์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยังเชื่อว่า แซ็ค วิลสัน สามารถกลับมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในอนาคต หลังการตัดสินใจถอดอดีตดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2021 ออกจากเกมรับมือ ชิคาโก้ แบร์ส ในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ซาเลห์ ตัดสินใจถอน วิลสัน ออกจากเกมรับมือ แบร์ส เนื่องจากควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีก่อความผิดพลาดบ่อยครั้ง โดยเตรียมส่ง ไมค์ ไวท์ ออกสตาร์ทตัวจริงและ โจ แฟล็คโก้ จะรับบทแบ็คอัพ 

'แซ็ค จัดการกับมันแบบมืออาชีพ' ซาเลห์ กล่าว 'เขาท้าทายมันเหมือนที่ใครๆก็ทำ แต่ในขณะเดียวกัน เขาก็มีสัปดาห์ที่ดีในการฝึกซ้อม'

เฮดโค้ช เจ็ตส์ ยังกล่าวถึง ไวท์ ที่จะออกสตาร์ทในเกมรับ แบร์ส ว่า 'เราวางเขาไว้หลังแนวออฟเฟนซีฟไลน์นั้นกับแนวป้องกันตัวจริงของเราด้วยแนวคิดในการทำให้สำเร็จ การเชื่อมต่อกับครึ่งล่างของคุณและทำงานกับปัจจัยพื้นฐานะ'


'มีปัญหาด้านความแม่นยำ เขาขว้างเลยพวกที่เปิดกว้าง มันไม่เกี่ยวกับการตัดสินใจและความสามารถ เขาอ่านเกมถูกต้อง มันเกี่ยวกับพื้นฐานและฟุตเวิร์คมากกว่า เขามีโอกาสทำงานสัปดาห์ที่แล้วในการฝึกซ้อม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อสิ่งต่างๆพังทลายลงต่อหน้าเขา'

ไม่มีใครปฏิเสธว่า วิลสัน มีพรสวรรค์ ซึ่ง เจ็ตส์ คาดหวังว่าเขาจะกลับมาในฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงอีกครั้ง แต่พวกเขาไม่เปิดเผยถึงแผนการนั้นต่อสาธารณชน โดยแหล่งข่าวกล่าวถึงอนาคตของจอมทัพวัย 23 ปีว่า 'มันยังไม่จบลงอย่างแน่นอน'

ซาเลห์ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า 'มีคนพูดถึงผมเมื่อวันก่อน ฟิล ซิมส์ ทั้งในและนอกม้านั่งสำรอง (บิลล์) พาร์เซลล์ นั่งแทนเขา และเขากลับมาเพื่อคว้างานของเขาคืนและคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ มีเรื่องแบบนั้นอยู่ทุกที่ แค่ควอร์เตอร์แบ็กไม่มีเวลามากขนาดนั้น โค้ชไม่มีเวลามากขนาดนั้น'

'เขา (วิลสัน) มีพรสวรรค์เรื่องแขนที่ยอดเยี่ยม ทำงานอย่างเต็มที่ และเป็นคนตัดสินใจที่ดี แต่เขาไม่ได้อยู่ในที่ที่เขาต้องการหรือที่ที่เขาต้องอยู่' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด