:::     :::

แรมส์ไม่มีแผนชัตดาวน์สเตฟเฟิร์ด

วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2565
403
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอลเอ แรมส์ ยังไม่มีแผนปิดสวิตซ์การใช้งาน แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด แต่จะมีการประเมินสถานการณ์ของควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปีแบบสัปดาห์ต่อสัปดาห์

แอลเอ แรมส์ ยังไม่มีแผนปิดการใช้งาน แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปีมีอาการคอนคัสชั่นครั้งที่สองของฤดูกาลจนพลาดการลงเล่นเกมเยือน แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

แม้แชมป์เก่า แรมส์ จะมีสถิติ 3-7 และ สเตฟเฟิร์ด ถูกนำเข้าโปรโตคอลคอนคัสชั่นเป็นครั้งที่สองในฤดูกาลนี้ แต่ ฌอน แม็คเวย์ เฮดโค้ชแรมส์ยังไม่มีแผนปิดการใช้งานควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปีในซีซั่นนี้ โดยจะมีการพิจารณาเกี่ยวกับสถานการณ์ของ สเตฟเฟิร์ด แบบสัปดาห์ต่อสัปดาห์ เนื่องจากควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ยังมีปัญหาที่คอและมีอาการชาที่ขาด้วย 


สเตฟเฟิร์ด ออกจากการฝึกซ้อมเมื่อวันศุกร์ เนื่องจากอาการคอนคัสซั่นและต้องอยู่ในโปรโตคอลตามกฎของลีก โดย แรมส์ จะส่ง ไบรซ์ เพอร์กิ้นส์ ออกสตาร์ทในเกมเยือน ชีฟส์ วันอาทิตย์นี้ 

เพอร์กิ้นส์ วัย 25 ปีเข้าลีกโดยไม่ถูกดราฟท์ปี 2020 จะออกสตาร์ทครั้งแรกในอาชีพวันอาทิตย์นี้ เขาลงเล่นฐานะสำรองเพียง 2 เกมในซีซั่น 2022 กับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส และ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ขว้างคอมพลีต 6 จาก 11 ครั้ง ระยะ 61 หลา และถือบอลวิ่งอีก 8 ครั้ง ระยะ 43 หลา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด