:::     :::

เฮิร์ดแมนยังภูมิใจนักเตะแม้ตกรอบแล้ว

วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2565
623
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น เฮิร์ดแมน เทรนเนอร์ทีมชาติแคนาดาเผยว่าตนเองภูมิใจลูกทีมอย่างมาก แม้ท้ายที่สุดต้องตกรอบฟุตบอลโลกไปแล้วก็ตาม

ทีมเมเปิล ปราชัยให้กับ โครเอเชีย ไปด้วยสกอร์ 1-4 ในศึกฟุตบอลโลก กลุ่ม เอฟ นัดที่สอง เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ แคนาดา พ่ายแพ้ทั้งสองเกมตกรอบแบ่งกลุ่มอย่างเป็นทางการแล้ว

"พวกเราเริ่มต้นเกมได้ยอดเยี่ยม พวกเรารอคอยมานานที่จะได้ฉลองกับประตูนี้ (ลูกแรกในเวทีฟุตบอลโลกของ แคนาดา)" กุนซือชาวอังกฤษเผย

"หลังจาก โครเอเชีย ทำสองประตูแรก พวกเราต้องสร้างโอกาส เปิดพื้นที่และการทำแบบนั้นในเกมดวลโครเอเชีย มันเปิดเผยตัวเองต่อหน้าคุณภาพการเปลี่ยนเกมในแบบที่พวกเขามี

"ผมภูมิใจในตัวลูกทีม พวกเขามีช่วงเวลาที่ดี พวกเราตีเสมอไม่ได้และนั่นทำให้พวกเราต้องเดินหน้าและเปิดพื้นที่ให้กับคุณภาพการเล่นของฝ่ายตรงข้าม พวกเราแสดงให้เห็นถึง 35 นาทีว่าสามารถต่อกรกับทีมที่ดีที่สุดแบบนี้ได้ ช่วง 35 นาทีดังกล่าวเป็นช่วงที่ไม่ง่ายเลยสำหรับพวกเขา ผมภูมิใจกับสิ่งที่นักเตะทำ

"พรุ่ง (จันทร์) พวกเราคงจะผิดหวัง มันเป็นเรื่องปกติของทีมที่ลงชิงชัย แต่พวกเราได้เขียนประวัติศาสตร์ลงไปในหน้ากีฬาของประเทศ พวกเรามีเกมสำคัญดวลกับ โมร็อกโก (วันพฤหัสบดี)

"พวกเราต้องการผลการแข่วขัน อยากได้ชัยชนะเพื่อแคนาดาและแสดงให้ประเทศเห็นว่าพวกเรามาถูกทางสำหรับปี 2026 พวกเราทำประตูได้ แต่ยังไม่มีคะแนน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด