:::     :::

การ์บาฆาลเผยรือดิเกอร์ขอร้องเอาชนะญี่ปุ่นให้ได้

วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2565
618
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดานี่ การ์บาฆาล แบ็กขวาทีมชาติสเปนเผยว่า อันโตนิโอ รือดิเกอร์ มาขอร้องตนเองให้เอาชนะ ญี่ปุ่น ในเกมสุดท้ายให้ได้เพื่อเพิ่มโอกาสเข้ารอบของ เยอรมนี

กระทิงดุ เสมอ เยอรมนี ไปด้วยสกอร์ 1-1 ในศึกฟุตบอลโลกกลุ่ม อี นัดที่สอง เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้
ลา โรฆา มี 4 คะแนนต้องไปลุ้นเข้ารอบ 16 ทีมกับ ญี่ปุ่น ในเกมสุดท้าย

ทัพเมืองเบียร์ มีคะแนนเดียวต้องเอาชนะ คอสตาริกา ในเกมสุดท้ายให้ได้เพียงเท่านั้น และต้องลุ้น ญี่ปุ่น แพ้ สเปน หรือกรณีที่ ซามูไร บลูส์ เสมอ ทางด้าน เยอรมนี ต้องชนะคู่แข่งให้ได้มากกว่าสองประตู

"รือดิเกอร์ มาขอร้องผมว่าเอาชนะญี่ปุ่นให้ได้ แต่ไม่มีใครสงสัยเลยว่าพวกเราจะเล่นเพื่อเอาชนะ พวกเราต้องการจบเป็นที่ 1 ของกลุ่ม และเอาชนะทุกๆ เกม พวกเราจะทำทุกๆ อย่างเพื่อสิ่งนั้น" แบ็กขวาจากสโมสร เรอัล มาดริด กล่าว

"ผมอยากจะพูดว่าเป็นผลเสมอที่ยุติธรรมดี ระดับของเกม และสองทีมที่เต็มไปด้วยแนวคิด ครึ่งแรกเป็นเกมที่ยากลำบากมาก แต่หลังจากนั้นเยอรมนีทราบดีว่าตนเองตกรอบหลังจากพวกเราออกนำ ดังนั้นพวกเขาจึงเสี่ยงมากขึ้น พวกเขาเปลี่ยนตัวและส่งนักเตะในแนวรุกลงสนาม และได้สร้างความยากลำบากให้กับพวกเราเป็นอย่างมาก

"จังหวะของ มาร์โก อาเซนซีโอ ที่น่าจะทำ 2-0 เป็นจังหวะสำคัญ หากเราทำได้เกมก็จบลงทันที แต่มันไม่เป็นเช่นนั้น พวกเขาตีเสมอหลังจากตัดบอลได้ พวกเราต้องแก้ไขความผิดพลาดในวันนี้และเอาชนะ ญี่ปุ่น ให้ได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด