:::     :::

เซอร์จิมปัดหงส์มุ่งมั่นยื่นข้อเสนอซื้อผีแดง

วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2565
1,388
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ ปฏิเสธโอกาสซื้อสโมสรลิเวอร์พูล โดยมหาเศรษฐีชาวอังกฤษกำลังจะยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเเพื่อซื้อกิจการของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สองทีมดังของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเป็นที่จับตามองเพราะมีรายงานเผยว่าเจ้าของสโมสรชาวอเมริกันพร้อมเปิดโอกาสให้ผู้ลงทุนเข้ามาเจรจาซื้อกิจการ โดยเฉพาะ หงส์แดง ที่มีแนวโน้มเปลี่ยนแปลงสูง

ไม่ต่างจาก ปิศาจแดง ที่ตอนนี้ ตระกูลเกลเซอร์ส พร้อมเปิดโอกาสให้นักลงทุนที่สนใจเข้ามาเจรจา โดยเจ้าของทีมปัจจุบันลดท่าทีลงมาหลังจากโดนแฟนบอลโจมตีและมีกรณีของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เข้ามาเป็นปัจจัยด้วย

ล่าสุด ฟุต แมร์กาโต้ รายงานว่า แร็ตคลิฟฟ์ ซึ่งเป็นมหาเศรษฐีและเจ้าของ INEOS แสดงท่าทีสนใจ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นอย่างมาก และได้ปฏิเสธโอกาสในการซื้อสโมสรลิเวอร์พูล

สื่อแดนน้ำหอมเผยต่อไปว่า แร็ตคลิฟฟ์ เป็นแฟนตัวยงของ ปิศาจแดง มานาน และด้วยโอกาสที่เปิดกว้างทำให้เศรษฐีวัย 70 ปีพร้อมยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้ ตระกูล เกลเซอร์ส พิจารณาในเร็วๆ นี้ โดยเชื่อว่าน่าจะมีมูลค่าประมาณ 5 พันล้านปอนด์เป็นอย่างน้อย

อย่างไรก็ตาม แม้จะเป็นจำนวนเงินที่สูง แต่ทาง แร็ตคลิฟฟ์ จะไม่ปล่อยโอกาสนี้หลุดมือไปแน่นอน เพราะที่ผ่านมาเจ้าตัวพยายามสอบถาม ตระกูลเกลเซอร์ส มาตลอดแต่โดนปฏิเสธ กระนั้นสถานการณ์ในตอนนี้เปลี่ยนแปลงไป และน่าจะมีแนวโน้มที่ดีกว่าเดิม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด