:::     :::

'โอบีเจ'ถูกนำตัวออกจากเที่ยวบินตอบสนองเหตุฉุกเฉิน

วันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน 2565
392
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ้าหน้าที่ตำรวจเชิญ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ออกจากเที่ยวบิน 1228 ของ อเมริกัน แอร์ไลน์ส หลังปีกนอกฟรีเอเจนต์ไม่ปฏิบัติตามคำแนะนำของลูกเรือ

โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกฟรีเอเจนต์ถูกนำตัวออกจากเที่ยวบินจาก ไมอามี่ มุ่งหน้าสู่ ลอส แอนเจลีส ของ อเมริกัน แอร์ไลน์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยกรมตำรวจ ไมอามี่-เดด (ฟลอริด้า) ระบุว่าเป็นการตอบสนองต่อเหตุฉุกเฉินทางการแพทย์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ตำรวจระบุในแถลงการณ์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า ลูกเรือเป็นห่วงสวัสดิภาพของผู้โดยสารคนหนึ่งซึ่งถูกระบุว่าชื่อ เบ็คแฮม หลังจากพวกเขาพยายามปลุกให้เขาคาดเข็มขัดนิรภัยและปีกนอกดาวดังดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยมีสติสัมปชัญญะก่อนออกเดินทาง

'ด้วยความกลัวว่า มิสเตอร์ เบ็คแฮม จะป่วยหนัก และอาการของเขาจะแย่ลงตลอดเที่ยวบิน 5 ชั่วโมงที่คาดไว้ พนักงานต้อนรับจึงเรียกตำรวจและหน่วยกู้ภัย' ตำรวจระบุ 'เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึง ลูกเรือบินเครื่องบินได้ร้องรอให้ มิสเตอร์ เบ็คแฮม หลายครั้งเพื่อออกจากเครื่องบิน ซึ่งเขาปฏิเสธ เครื่องบินถูกดีเลย์ ในเวลานั้นเจ้าหน้าที่ร้องขอให้ มิสเตอร์ เบ็คแฮม ออกจากเครื่องบินและทำเช่นนั้นโดยไม่มีเหตุการณ์ใดๆเกิดขึ้น มิสเตอร์ เบ็คแฮม ถูกเจ้าหน้าที่นำไปยังพื้นที่ที่ไม่ปลอดภัยของอาคารผู้โดยสารโดยเจ้าหน้าที่ที่เขาเตรียมการอื่นๆ'


สายการบินออกแถลงการณ์ในเวลาต่อมาว่า 'อเมริกัน แอร์ไลน์ส เที่ยวบิน 1228 ที่ให้บริการจาก ไมอามี่ สู่ ลอส แอนเจลีส กลับไปที่ประตูก่อนเทคออฟ เนื่องจากผู้ใช้บริการไม่ปฏิบัติตามคำแนะนำของลูกเรือหรือไม่ยอมคาดเข็มขัดนิรภัย ผู้ใช้บริการถูกเคลื่อนย้ายและเที่ยวบินออกเดินทางอีกครั้งตอน 10.45 น.ตามเวลาท้องถิ่น'

ด้าน แดเนียล เดวิเลียร์ ทนายความของ โอบีเจ กล่าวในแถลงการณ์เมื่อวันอาทิตย์เช่นกันว่า เบ็คแฮม หลับไปเนื่องจากเที่ยวบินดีเลย์และ มิสเตอร์ เบ็คแฮม ไม่เคยก่อกวนหรือต่อสู้ขัดขืนเลย

'มิสเตอร์ เบ็คแฮม หลับไปโดยเอาผ้าห่มคลุมศรีษะ ซึ่งเป็นธรรมเนียมปฏิบัติปกติสำหรับเที่ยวบินระยะไกล' เดวิเลียร์ กล่าวในแถลงการณ์ 'เขารู้สึกตัวและบอกว่าเครื่องบินกลับมาที่ประตูแล้วและเขาต้องลงจากเครื่องบินเพราะเขาไม่คาดเข็มขัดนิรภัยเมื่อถูกร้องขอ เขาตอบว่าเขาหลับและเขาจะคาดเข็มขัดนิรภัยในเวลานั้น เขาได้รับแจ้งว่ามันสายเกินไปแล้ว และเขาจะต้องลงจากเครื่องบินหรือไม่ทุกคนก็ต้องลงจากเครื่องบิน'

'เหตุการณ์นั้นไม่จำเป็นเลย การนอนบนเครื่องบินไม่ควรเป็นสาเหตุให้ต้องออกจากเที่ยวบิน หากพวกเขาสามารถปลุกเขาตอนเที่ยวบินกลับมาที่ประตู พวกเขาก็จะทำแบบเดียวกันเพื่อขอให้เขาคาดเข็มขัดนิรภัย'

ส่วน โอบีเจ ทวีตข้อความในเวลาต่อมาว่า 'ผมไม่เคยมีประสบการณ์กับสิ่งที่เกิดขึ้นกับผมมาก่อนเลย ในชีวิตผม ผมเคยเห็นมันมาหมดแล้ว'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด