:::     :::

ซาเลห์ชมไวท์หลังนำเจ็ตส์สยบแบร์

วันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน 2565
339
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ ไวท์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีทำผลงานยอดเยี่ยมหลังการขับเคลื่อนทีมบุกของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในเกมชนะ ชิคาโก้ แบร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โรเบิร์ต ซาเลห์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ กล่าวชื่นชมผลงานของ ไมค์ ไวท์ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีที่ออกสตาร์ทแทน แซ็ค วิลสัน ทำผลงานน่าประทับใจในเกมชนะ ชิคาโก้ แบร์ส 31-10 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ซาเลห์ ตัดสินใจถอด วิลสัน จากตำแหน่งตัวจริงหลังอดีตดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2021 ทำผลงานแย่และแสดงทัศนคติที่ไม่ถูกต้องนัก โดยส่ง ไวท์ ออกสตาร์ทแทน ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีไม่ทำให้ผิดหวังด้วยการขว้างคอมพลีต 22 จาก 28 ครั้ง ระยะ 315 หลา ทำ 3 ทัชดาวน์ เรตติ้ง 149.3 ในเกมชนะ แบร์ส 31-10 จนได้รับคำชมจากเฮดโค้ช

'เขาทำงานเยี่ยมมาก' ซาเลห์ กล่าวถึง ไวท์ หลังจบเกม 'เขาไม่จำเป็นต้องเป็นใครนอกจาก ไมค์ ไวท์ เราไม่จำเป็นต้องเป็น Greatest Show on Turf (ชื่อเล่นสำหรับการทำลายสถิติของทีมบุก เซนต์ หลุยส์ แรมส์ ในปี 1999, 2000 และ 2001) เขาต้องการแค่ให้เขาเล่นในแบบของเขาเองและเล่นอย่างมีประสิทธิภาพ และผมคิดว่าเขาทำอย่างนั้น โดยเฉพาะเรื่ององค์ประกอบ อย่างที่ผมพูด เขาทำให้เรื่องง่ายดูง่าย ผมคิดว่าเขาทำได้ดีมากในเรื่องนี้'


ไวท์ เล่นในรูปแบบของตัวเองจริงๆ เขาดูผ่อนคลายเมื่ออยู่ในพ็อคเก็ตและภายใต้ความกดดัน อีกทั้งแนวรุกรอบตัวเขายังเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม บางทีอาจจะใกล้เคียง  Greatest Show on Turf เกินกว่าที่ ซาเลห์ จะยอมรับ

ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปี สร้าง 3 ไดรฟ์ทำสกอร์ระยะ 75 หลาหรือมากกว่านั้น โดย เจ็ตส์ ทำ 3 ทัชดาวน์ในระยะมากกว่า 20 หลา (54, 32 และ 22) หลังจากแซงขึ้นนำ 14-10 ในช่วงควอเตอร์สองก็ไม่เคยตกเป็นรอง และเป็นฝ่ายทำทั้ง 24 คะแนนสุดท้ายของเกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด