:::     :::

ร็อดเจอร์สเจ็บซี่โครงเกมพ่ายอีเกิ้ลส์

วันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน 2565
314
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส บาดเจ็บซี่โครงจากเกมพ่าย ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยังเผชิญปัญหาบาดเจ็บรบกวนต่อเนื่อง ล่าสุดเขาบาดเจ็บซี่โครงจนต้องออกจากสนามช่วงควอเตอร์สามของเกมพ่าย ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ 33-40 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ร็อดเจอร์ส ขว้างคอมพลีต 11 จาก 16 ครั้ง ระยะ 140 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์และเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ ก่อนบาดเจ็บซี่โครงและต้องออกจากเกมช่วงควอเตอร์สาม โดยมี จอร์แดน เลิฟ ลงมาขว้างคอมพลีต 6 จาก 9 ครั้ง ระยะ 113 หลาและทำหนึ่งสกอร์ ก่อนปราชัย อีเกิ้ลส์ 33-40 และสถิติตกมาเป็น 4-8 


ควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีเคยเปิดเผยก่อนหน้านี้ว่าเขาต้องเล่นพร้อมนิ้วโป้งมือขวาหักมาตั้งแต่เกมสัปดาห์ที่ 5 กับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ก่อน ร็อดเจอร์ส จะเผยว่าเขามีอาการเจ็บซี่โครงตั้งแต่ช่วงควอเตอร์ที่สอง ก่อนจะถูกแซ็คช่วงควอเตอร์สามจนเล่นต่อไม่ไหวเนื่องจากควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีรู้สึกเจ็บปวดอย่างมาก

ตามรายงานระบุว่า ร็อดเจอร์ส มุ่งหน้าเข้าล็อคเกอร์รูมเพื่อเอ็กซเรย์ดูการบาดเจ็บเบื้องต้น แต่ยังไม่ชัดเจนว่าซี่โครงหักหรือไม่ โดย แพ็คเกอร์ส จะส่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีเข้ารับการสแกนเอ็มอาร์ไอในวันจันทร์ และหากผลทดสอบออกมาเป็นลบ ร็อดเจอร์ส มีความตั้งใจที่จะลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 13 กับ ชิคาโก้ แบร์ส ในวันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม ก่อนเข้าสู่ช่วงบายวีค


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด