:::     :::

มาซิปยันลาปอร์ต้าไม่เคยคิดขายเฟรงกี้

วันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน 2565
431
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นริก มาซิป ที่ปรึกษาของ โจน ลาปอร์ต้า ยืนยันว่าประธาน บาร์เซโลน่า ไม่เคยมีความคิดที่จะขาย เฟรงกี้ เดอ ย็อง แม้สโมสรจะประสบปัญหาทางการเงินก็ตาม

เอ็นริก มาซิป ที่ปรึกษาของ โจน ลาปอร์ต้า ยืนยันว่าประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ไม่เคยต้องการขาย เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ส แม้ว่าทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าจะต้องเผชิญปัญหาทางการเงินในตลาดช่วงซัมเมอร์ล่าสุดก็ตาม จากรายงานของ 'กาเดน่า เซร์' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เฟรงกี้ ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' ตลอดช่วงซัมเมอร์ท่ผ่านมา โดยมีรายงานว่า บาร์เซโลน่า บรรลุข้อตกลงกับ แมนฯยูไนเต็ด ในการปล่อยมิดฟิลด์วัย 25 ปีย้ายซบทีมปีศาจแดงด้วยมูลค่า 85 ล้านยูโร แต่นักเตะปฏิเสธที่จะย้ายออกจากทัพอาซูลกราน่า

นั่นทำให้ เฟรงกี้ เริ่มต้นฤดูกาลนี้ด้วยความยากลำบาก ก่อนจะดีขึ้นเรื่อยๆและสามารถทวงตำแหน่งในทีมของ ชาบี เอร์นานเดซ โดยลงเล่นตลอด 90 นาทีใน 5 เกมหลังสุดทุกรายการก่อนฟุตบอลโลก


เมื่อพูดถึงเรื่องราวที่แพร่กระจายไปทั่วว่า บาร์เซโลน่า พร้อมรับพิจารณาข้อเสนอซื้อ เฟรงกี้ แต่ ลาปอร์ต้า ตัดสินใจหยุดการดำเนินการทั้งหมดจากการยืนยันของ มาซิป ที่ปรึกษาของประธานบาร์ซ่า

'ท่านประธานไม่เคยต้องการหรือคิดจะขาย เดอ ย็อง' มาซิป กล่าวกับ กาเดน่า เซร์ 'เขาไม่เคยคิดที่จะขายเขาเลย ไม่แม้แต่กับสถานการณ์ที่ละเอียดอ่อนของสโมสร'

ขณะเดียวกัน มาซิป ยอมรับความจริงที่ว่า บาร์เซโลน่า ไม่สามารถเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ในตลาดช่วงเดือนมกราคมนี้ หากสโมสรไม่ปล่อยนักเตะบางคนออกจากบัญชีรายชื่อปัจจุบัน พร้อมยืนยันว่า ชาบี เอร์นานเดซ ยังได้รับการสนับสนุนจากสโมสรอย่างเต็มที่ด้วย  

'แม้เขาจะมีประสบการณ์เพียงเล็กน้อย แต่เขามีปรัชญาที่ชัดเจนมาก และเขาได้แสดงให้เห็นแล้ว' มาซิป กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})