:::     :::

ลาปอร์ต้าอ้างสเปนแจ่มเพราะนักเตะจากบาร์ซ่า

วันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน 2565
386
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเปน ทำผลงานดีบนเวที เวิลด์ คัพ 2022 มาจากนักเตะส่วนใหญ่ของ บาร์เซโลน่า ตามมุมมองของ โจน ลาปอร์ต้า ประธานทีมอาซูลกราน่า

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า เชื่อว่าความสำเร็จส่วนใหญ่ของ สเปน ที่ออกสตาร์ทศึก เวิลด์ คัพ 2022 อย่างแข็งแกร่งมาจากนักเตะจากทีมอาซูลกราน่า พร้อมยังให้เครดิตกับการจัดการของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์วัย 52 ปีด้วยเช่นกัน ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

สเปน เก็บ 4 คะแนนจากการลงเล่น 2 เกมแรกของทัวร์นาเมนต์หลังเกมขวิด คอสตาริกา 7-0 และเสมอ เยอรมนี 1-1 โดยมีนักเตะจาก บาร์เซโลน่า เป็นแกนหลักถึง 5 คนทั้ง เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, จอร์ดี้ อัลบา, ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี, เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ กับ เฟร์ราน ตอร์เรส รวมถึงอีกสองตัวสำรองอย่าง อันซู ฟาตี กับ อาเลฆานโดร บัลเด้ 


'ผมคิดว่ามันวิเศษมาก มันสร้างความภูมิใจให้ บาร์เซโลน่า เมื่อเห็นว่าทีมชาติกำลังเล่นอย่างไร และนักเตะของเรากำลังทำอะไรอยู่' 

'(เทรนเนอร์ทีมชาติสเปน) หลุยส์ เอ็นรีเก้ สามารถรับแรงกดดันได้ทั้งหมด ซึ่งเป็นวิธีที่คล้ายความกดดันทั้งหมดที่มีต่อนักเตะ เขาเดิมพันอย่างกล้าหาญกับผู้เล่นอายุน้อยที่กำลังตกหลุมรักกับโลกใบนี้ และมันก็เกิดขึ้นที่ส่วนใหญ่มาจาก บาร์ซ่า'

'บทบาทที่ดีในทีมชาติของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ต้องขอบคุณผลงานที่ดีที่ ชาบี กำลังทำที่ บาร์เซโลน่า ซึ่งมีผู้เล่นมากที่สุด สำหรับผม สเปน เคียงข้าง บราซิล และ ฝรั่งเศส เป็นตัวเต็งของทัวร์นาเมนต์นี้' ลาปอร์ต้า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด