:::     :::

เลกิ๊ปคาดตราไก่ปรับ6-7จุดดวลตูนิเซีย

วันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน 2565
352
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทีมชาติฝรั่งเศสอาจจะปรับทีม 6-7 ตำแหน่งในเกมพบกับ ตูนิเซีย ตามรายงานจาก เลกิ๊ป เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ตราไก่ เก็บได้ 6 คะแนนจากการลงสนามสองนัดแรกในศึกฟุตบอลโลก กลุ่ม ดี ส่งผลให้ เลส์ เบลอส์ ลอยลำเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแน่นอนแล้ว และตอนนี้ทีมกำลังจะลงสนามพบกับ ตูนิเซีย ในเกมสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม

โดยทาง เลกิ๊ป รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า ดีดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ น่าจะมีการปรับทีมประมาณ 6-7 ตำแหน่งด้วยกัน ซึ่งจุดที่น่าสนใจคือกรณี เอดูอาร์โด้ กามาวิงก้า ที่อาจจะได้ลงเล่นในตำแหน่งแบ็กซ้าย 

อย่างที่ทราบกันว่าตอนนี้ ฝรั่งเศส เหลือเพียง เตโอ แอร์กน็องเดซ เป็นนักเตะแนวรับเพียงรายเดียวที่ยึดตำแหน่งแบ็กซ้ายอย่างถาวร หลังจาก ลูกัส แอร์กน็องเดซ บาดเจ็บถอนตัวออกจากทีม

ทำให้ช่วงที่ผ่านมา 'เดเด้' ปรับใช้งาน กามาวิงก้า ระหว่างลงซ้อมและช่วงอุ่นเครื่องกับสโมสรท้องถิ่น และด้วยสถานการณ์ที่ทีมเข้ารอบไปแล้วจึงเป็นโอกาสในการทดลองลงสนามของจริง 

เช่นเดียวกับ เบนฌาแม็ง ปาวาร์ ที่จะกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง เพราะทาง ฌูลส์ กุนเด้ มีใบเหลืองคาดโทษจากเกมล่าสุด ทำให้ เดส์ช็องส์ จะเก็บแนวรับรายนี้ไว้ใช้งานในรอบหน้า

ตำแหน่งอื่นๆ ที่สื่อดังแดนน้ำหอมเชื่อว่ามีการปรับเปลี่ยน อาทิ สเตฟ ม็องด็องด้า, อิบราอิมา โกนาเต้, กิงส์เล่ย์ โกมัน, ยุสซูฟ โฟฟาน่า, มัตเตโอ เก็นดูซี่ และ มาร์คุส ตูราม น่าจะได้โอกาสในนัดนี้


11 นักเตะ ฝรั่งเศส ที่จะพบ ตูนิเซีย (ตามการคาดหมายของ เลกิ๊ป)

สเตฟ ม็องด็องด้า - เบนฌาแม็ง ปาวาร์, ราฟาแอล วาราน, อิบราอีมา โกนาเต้, เอดูอาร์โด้ กามาวิงก้า - ยุสซูฟ โฟฟาน่า, อาเดรียง ราบิโอต์ (มัตเตโอ เก็นดูซี่), อองตวน กรีซมันน์ - กิงส์เล่ย์ โกมัน, มาร์คุส ตูราม, คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด