:::     :::

กาญจนบุรีดันสุเชาว์นั่งกุนซือควบผู้เล่น

วันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน 2565
321
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ผจก.กาญจนบุรี ซิตี้ เผยยังไม่มีทีมไหนยื่นซื้อสองสตาร์ตัวเก๋าของทีม พร้อมยืนยันดัน สุเชาว์ นุชนุ่ม นั่งเฮดโค้ชควบผู้เล่นเรียบร้อย

กาญจนบุรี ซิตี้ ทีมน้องใหม่ในศึกกองสลากพลัส ลีก โซนตะวันตก ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเลกแรก เก็บ 18 แต้มจาก 11 นัดที่ลงสนามห่างพื้นที่ ชปล. อยู่แค่ 4 แต้มเท่านั้น ล่าสุด พิษณุ ถิ่นทุ่งทอง ผู้จัดการทัพ “เสือดำเมืองกาญจน์” กล่าวถึงทิศทางในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะว่า

“ยังใช้ชุดเดิม แต่มีบางส่วนที่แยกทางกันไปตามวิถี ส่วนตัวใหม่ๆ ที่เข้ามาต้องเทสกันก่อนโดยตำแหน่งที่อยากได้คือ เซนเตอร์แบ็ค กับ กองหน้า ก็ให้ทีมงานช่วยกันดู ซึ่งเราคืนซ้อมกันเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา”

ทั้งนี้กับกระแสข่าวที่มีหลายทีมให้ความสนใจ 2 สตาร์อย่าง ดัสกร ทองเหลา และ สุเชาว์ นุชนุ่ม ไปร่วมทีมนั้น “บอสณุ” เผยว่า “ได้เห็นกระแสเหมือนกันหลายๆ ทีมอยากได้พี่โก้ (ดัสกร ทองเหลา) และพี่กบ (สุเชาว์ นุชนุ่ม) แต่ก็ยังไม่เห็นมีทีมไหนยื่นข้อเสนอเข้ามากับทางสโมสร ซึ่งทั้งสองรายมีสัญญากับเราจนจบซีซั่นอยู่แล้ว”

“ส่วนประเด็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนเบื้องต้นสโมสรตั้ง พี่กบ (สุเชาว์ นุชนุ่ม) เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน ควบตำแหน่งผู้เล่นด้วย ก็ได้ยื่นเรื่องไปยังฝ่ายจัดฯ เรียบร้อย เบื้องต้นเราซ้อมกันตามปกติ ก่อนช่วงกลางเดือนหน้าเราวางคิวอุ่นเครื่องกับ สุพรรณบุรี เอฟซี รอคอนเฟิร์มวันทางการอีกครั้ง”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด