:::     :::

ซนศรัทธาโสมปราบโปรฯย้อนรอย2002

วันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน 2565
581
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซน ฮึง-มิน กองหน้ากัปตันทีมชาติเกาหลีใต้ขอโทษไปยัง 52 คนในประเทศซึ่งผิดหวังต่อผลงานเกมพ่าย กานา 2-3 เวิลด์ คัพ กลุ่มเอช วานนี้ ก็หวังกู้ศรัทธาปราบ โปรตุเกส (2 ธ.ค.)เหมือนรุ่นน้าทำไว้ในบอลโลก 2 ทศวรรษก่อน

โสมขาวที่ตามหลัง 0-2 ในครึ่งแรกอุตส่าห์ฮึดตีเสมอ 2-2 ครึ่งหลัง แต่มาติดประมาทโดนลูก 2-3 ท้ายเกมจนต้องมือเปล่า ทำให้ผ่าน 2 นัดอยู่บ๊วยกลุ่ม 

แต่พวกเขาพอมีโอกาสเข้ารอบหากปราบเซเลเซาจ่าฝูงผลต่าง 2 ประตู แล้วลุ้นให้ อุรุกวัย ปราบดาวดำแบบผลต่าง 1 ลูกหรือเจ๊าสกอร์ต่ำๆ 

เมื่อพอมีแสงสว่างปลายอุโมงค์ แข้งจาก สเปอร์ส ก็ไม่หมดหวังเกี่ยวกับผลการแข่งขันก็ไม่รู้จะพูดถึงมันอย่างไรดีการเปิดปากผ่านสำนักข่าวยอนฮับ


ก็เสียใจต่อแฟนบอลของพวกเราทั้งหมดที่อุตส่าห์อดหลับอดนอนเชียร์” 

ส่วนบุคคลผมควรเล่นให้ดีกว่านี้ และรวมถึงพัฒนาบทบาทผู้นำขึ้น

จังหวะลุ้นสกอร์จากลูกโหม่งก็เจ็บใจที่มันไม่เข้า เรียกร้องป้อนสวยๆจากทีมกว่านี้ไม่ได้แล้ว หากพวกเขาสามารถทำผลงานอย่างครึ่งหลังเกมล่าสุด แล้วได้ผลการแข่งขันอันน่าพอใจผมคงเป็นสุดยอดกัตัน” 


สำหรับความเป็นไปได้ในเกมสุดท้ายกลุ่ม เอช ดวล โปรตุเกส แบบไร้เฮดโค้ช เปาโล เบนโต้ ซึ่งถูกไล่ออกจนต้องแบนการทำหน้าที่ข้างสนาม ทาง ซน พร้อมนำพวกพ้องผ่านความท้าทาย 

มันไม่ใช่สถานการณ์ที่ดีสำหรับทีม แต่เราจะพยายามเผด็จศึกให้ได้อย่างที่โค้ชเรียกร้อง ทำการบ้านให้ดีสุดก่อนเกม 2-3 วันข้างหน้า” 

ความปราชัยของ โปรตุเกส ต่อ เกาหลีใต้ หนเดียวในเวิลด์ คัพ รออบสุดท้ายคือ มิ.. 2002 จากประตูโทนของ พาร์ค จี-ซอง 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด