:::     :::

โค้ชเสกเปิดคอร์สสอนบอลหารายได้สร้างกำแพงเพชร

วันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน 2565
293
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ประธานทัพนักรบชากังราว แย้มแนวทางทำทีมเลกสอง เผยเตรียมเปิดคอร์สสอนฟุตบอลหารายได้ปั้นทีมต่อ

กำแพงเพชร เอฟซี ผลงานเสมอ 1 แพ้ 3 จาก 4 นัดหลังสุดทำให้จบเลกแรก “นักรบชากังราว” ร่วงมาอยู่อันดับรองสุดท้ายหลังจบการแข่งขันในศึกกองสลากพลัส ลีก โซนเหนือ มี 9 แต้มจาก 11 นัดที่ลงสนามห่างโซนตกชั้น 5 แต้ม ด้าน “โค้ชเศก” เศกสรร ศิริพงษ์ ประธานสโมสรกำแพงเพชร เอฟซี เผยถึงแผนงานในช่วงพักเลก และทิศทางจากนี้ว่า 

“เราปล่อยเด็กพักประมาณ 2 สัปดาห์จะกลับมาซ้อมกันต้นเดือนหน้า ตอนนี้ทิศทางของทีมมันเป็นไปได้ 2 ทาง ทางแรกหาตัวเก่งๆ เก๋าๆ มาเพิ่ม เพราะเด็กเราชุดนี้อายุเฉลี่ยไม่ถึง 20 ปี ทางที่สองยึดมั่นในชุดเดิม เพียงแต่ซ้อมและปรับแท็กติกให้มันเหมาะสมเข้มข้นขึ้น เอาจริงๆ เลกแรกเราแทบไม่ได้เป็นรองทีมไหน สู้ได้สูสีทุกทีม”

“ตอนนี้ได้พูดคุยติดต่อทาบทามยืมตัวดาวรุ่งไว้ 2 คน คนหนึ่งเป็นเด็กเก่าเราเล่นในระดับไทยลีก 2 ส่วนอีกคนเป็นระดับเยาวชนทีมชาติ ถ้าได้มาก็น่าจะตอบโจทย์ทำให้ทีมมีคุณภาพมากขึ้น”

“ส่วนเรื่องเงินๆ ทองๆ ในทิศทางก็ยังพอมีพรรคพวก เพื่อนฝูง ที่เขาอยากช่วย ก็ดูตรงนี้ถ้าเราได้ตัวที่เหมาะสม ในราคาที่ตามคุณภาพ เราก็เสริม แต่ทั้งนี้มาอยู่กับทีมต้องเต็มที่ ต้องมีเวลาซ้อมให้เรา เพื่อให้ทีมมันกลมกล่อมกว่านี้”

“โค้ชเศก” เผยต่อว่า “ตอนนี้ผมเปิดคอร์สฝึกสอนหาเงินเป็นค่าใช้จ่ายในการทำทีมเลก 2 ตอนนี้เบรกพอดีก็เอาเวลาตรงนี้หาเงิน เอาความรู้ไปแลก มันอาจไม่ได้สมบูรณ์แบบมาก แต่ทั้งนี้ในเลก 2 ถ้ามันพอมีเงินบ้าง เราก็มีแผนในการจัดการให้มันดีขึ้นเพื่อให้คุณภาพในสนามมากขึ้นด้วย”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด