:::     :::

เฮิร์ตส์ภูมิใจกับการสร้างสถิติใหม่แฟรนไชส์

วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 2565
270
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเล็น เฮิร์ตส์ ควอร์เตอร์แบ็ก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ทำผลงานยอดเยี่ยมในเกมชนะ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส พร้อมสร้างสถิติใหม่ของทีมฟิลลี่

เจเล็น เฮิร์ตส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ภูมิใจกับการสร้างสถิติใหม่ของตนเองหลังเป็นจอมทัพคนแรกนับตั้งแต่ปี 1950 ที่ขว้างบอลอย่างน้อย 150 หลาและถือบอลวิ่งอย่างน้อย 150 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ในเกมเดียว รวมถึงการทำลายสถิติแฟรนไชส์เดิมของ ไมเคิ่ล วิค อีกด้วย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ควอร์เตอร์แบ็ก ฟิลลี่ ขว้างคอมพลีต 16 จาก 28 ครั้ง ระยะ 153 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปียังถือบอลวิ่งอีก 17 ครั้ง ระยะ 157 หลาในเกมที่ อีเกิ้ลส์ ชนะ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส 40-33 ซึ่งเกมบุกภาคพื้นดินของ ฟิลาเดลเฟีย ทะลวงแนวป้องกันของทีมหัวเนยรวมกัน 363 หลา

เฮิร์ตส์ กลายเป็นควอร์เตอร์แบ็กคนแรกนับตั้งแต่ปี 1950 ที่ขว้างบอล, ถือบอลวิ่งและทำสองทัชดาวน์ในเกมเดียวอย่างน้อย 150 หลา การถือบอลวิ่ง 157 หลายังกลายเป็นสถิติใหม่ของแฟรนไชส์ทำลายผลงานเดิมของ วิค ที่เคยถือบอลวิ่ง 130 หลาในเกมสัปดาห์ที่ 15 เมื่อปี 2010 กับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีมอบเครดิตให้ วิค, โดโนแวน แม็คแน็บบ์ และ แรนดอลล์ คันนิ่งแฮม ที่สร้างแรงบันดาลใจแก่เขา


'มันหมายถึงทุกอย่าง' เฮิร์ตส์ กล่าวถึงการทำลายสถิติของ วิค 'ผมเคารพคนเหล่านั้นมาก คนที่มาก่อนผม แรนดอลล์, ไมค์, แม็คแน็บบ์ แค่แนวทางที่พวกเขาเล่นเกม ผมมักจะพูดเสมอว่าผมชื่นชมวิธีการเล่นเกมของพวกเขาอย่างไร และการเข้าไปอยู่ในหมวดหมู่นั่นและสิ่งต่างๆถือเป็นพร มันเป็นพร และมันจะเป็นงานหนักมากมายที่จะเข้ามา'

'ผมมีความเคารพอย่างสูงต่อพวกเขาและการสนับสนุนของพวกเขา และพวกเขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าพวกเขาส่งผลกระทบต่อผมอย่างไร ส่งผลกระทบต่อผมในช่วงเวลาที่ผมอยู่ที่นี่ การพูดน้อยเกินไปที่จะบอกว่าผมชื่นชมพวกเขามากเพียงใด เพราะผมทำ และพวกเขาได้แนะนำผมในหลายๆทางมากกว่าที่พวกเขาไม่รู้ด้วยซ้ำ ดังนั้นผมขอขอบคุณพวกเขาและผมชื่นชมทีมนี้'

เฮิร์ตส์ ใช้ขาเล่นงานเกมป้องกันของ แพ็คเกอร์ส ตั้งแต่เริ่มต้นหลังถือบอลลุยทำระยะ 24 หลาในการเล่นเพลย์ที่สามของเกม ก่อนจะทำระยะวิ่งรวมกัน 103 หลาเมื่อจบควอเตอร์แรก เมื่อถูกถามว่าเขาทำระยะถือบอลวิ่งจำนวนมากได้อย่างไร ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มตอบว่า 'ผมวิ่งและพวกเขาไม่สามารถจับผมได้'


ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มยังให้เครดิตแนวออฟเฟนซีฟไลน์ของ อีเกิ้ลส์ ที่ช่วยสร้างช่องโหว่ในแนวป้องกันของ แพ็คเกอร์ส จนทำให้ ฟิลลี่ ทำระยะบุกภาคพื้นดินรวมกัน 363 หลา มากที่สุดของ ฟิลาเดลเฟีย นับตั้งแต่ที่เคยทำระยะ 376 หลาในปี 1948

'ออฟเฟนซีฟไลน์ชุดนี้, ทีมนี้สนุกกับการทำทุกวิถีทางเพื่อชัยชนะ' เฮิร์ตส์ กล่าว 'ทีมนี้สนุกกับความรู้สึกของการคว้าชัยชนะ และอย่างที่ผมบอกว่าเราได้ใส่สิ่งนี้ลงในงานและเราได้พูดคุยเกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้ ความสำเร็จทำให้เกิดอารมณ์ร่วม'

เฮิร์ตส์ ขว้างคอมพลีต 214 จาก 318 ครั้ง (67.3 เปอร์เซ็นต์) ระยะ 2,560 หลา ทำ 17 ทัชดาวน์และเสีย 3 อินเตอร์เซปน์ เขาถือบอลวิ่ง 127 ครั้ง ระยะ 597 หลาและทำอีก 8 สกอร์ จากการลงเล่น 11 เกม ซึ่งมีบทบาทสำคัญต่อการทำสถิติ 10-1 ของ อีเกิ้ลส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด