:::     :::

กูร์กตัวส์ยันแคมป์เบลเยียมเคลียร์ทุกปัญหาแล้ว

วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 2565
423
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ติโบต์ กูร์กตัวส์ ยืนยันว่าทุกปัญหาภายในแคมป์ทีมชาติเบลเยียมหลังเกมพ่าย โมร็อกโก 0-2 ถูกเคลียร์ใจกันหมดแล้ว

ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูทีมชาติเบลเยียมยืนยันอีกเสียงว่าภายในแคมป์ทีมปีศาจแดงยุโรปไม่มีความขัดแย้งใดๆเกิดขึ้นหลังเกมพ่าย โมร็อกโก 0-2 พร้อมระบุว่าปัญหาทุกอย่างที่เกิดขึ้นได้รับการเคลียร์ทั้งหมดแล้ว ตามรายงานจาก 'HLN' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เบลเยียม มี 3 คะแนนจากการลงเล่น 2 เกมแรกและต้องดิ้นรนเพื่อคว้าตั๋วเข้ารอบ 16 ทีม ซึ่งจำเป็นจะต้องเอาชนะ โครเอเชีย ในเกมส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่มในวันพฤหัสฯที่ 1 ธันวาคมนี้ ท่ามกลางข่าวลือว่ามีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งในห้องแต่งตัวของแข้งทีมเบลเจี้ยน 

'ไม่มีปัญหาภายในกลุ่ม แน่นอนว่าคุณไม่มีความสุขเมื่อคุณแพ้ เรื่องราวภายนอกเหล่านี้ทำให้เราใกล้ชิดกันมากขึ้น มันจะเป็นเกมที่ยากในวันพฤหัสฯ เราจะทุ่มเททุกอย่าง' กูร์กตัวส์ กล่าว

เมื่อถูกถามถึงความคิดเห็นของ เควิน เดอ บรอยน์ และ เอแด็น อาซาร์ เกี่ยวกับอายุของนักเตะเบลเจี้ยน กูร์กตัวส์ ยืนยันว่าเรื่องอายุไม่ใช่ปัญหาพร้อมยกตัวอย่าง คาริม เบนเซม่า กับ ลูก้า โมดริช สองแข้งอาวุโสของ เรอัล มาดริด 

'นั่นเคลียร์หมดแล้ว บางมันถูกยึดครองด้วยความแตกต่างกัน อายุไม่สำคัญเช่นกัน ดูที่ เบนเซม่า และ โมดริช เรายังไม่ค่อยดีต่อกัน เมื่อวานเคลียร์กันหมดแล้ว ทุกคนแสดงความคิดเห็นอย่างเปิดเผย ตอนนี้เราต้องดำเนินการในสนาม' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด