:::     :::

'เชส'ปีกนอกเบงกอลส์จ่อคืนทัพเกมรับชีฟส์

วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 2565
289
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมาร์ เชส ปีกนอกปีสองของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ฟื้นตัวจากการบาดเจ็บสะโพกพร้อมกลับมาลงเล่นเกมรับมือ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ วันอาทิตย์นี้

เจมาร์ เชส ปีกนอกวัย 22 ปีของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ มีโอกาสหวนคืนสนามในเกมรับมือ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ วันอาทิตย์นี้ หลังพลาดการลงเล่นตลอด 4 เกมหลังสุดเนื่องจากการบาดเจ็บสะโพก ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เชส ปีกนอกคู่ใจของควอร์เตอร์แบ็ก โจ เบอร์โรว์ ไม่ได้เล่นมาตั้งแต่เกมชนะ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ สัปดาห์ที่ 7 ซึ่งเขารับบอล 8 ครั้ง ระยะ 130 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ เนื่องจากปีกนอกปีสองบาดเจ็บสะโพกและถูกคาดการณ์ว่าจะต้องพักราว 4-6 สัปดาห์ 

ปีกนอกวัย 22 ปีกลับมาฝึกซ้อมแบบจำกัดเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่เขาถูกตัดออกจากเกมกับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เนื่องจากสภาพร่างกายยังไม่พร้อม แต่คาดว่า เชส จะหวนคืนสนามในเกมรับมือ ชีฟส์ วันอาทิตย์นี้ 


ด้าน แซ็ค เทย์เลอร์ หัวหน้าโค้ช เบงกอลส์ เผยถึงสภาพร่างกายของ เชส ก่อนหน้านี้ว่า 'เขาทำทุกอย่างที่เราขอให้เขาทำ เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมที่นั่นกับเทรนเนอร์ ทุกอย่างเป็นไปในเชิงบวกจนถึงตอนนี้'

ส่วน เบอร์โรว์ กล่าวถึงปีกนอกคู่ใจว่า 'ผมรู้ทันทีว่าเขาพร้อมที่จะลุย เขาจะกลับมา พร้อมที่จะเล่นและสร้างเพลย์' 

เชส รับบอล 47 ครั้ง ระยะ 605 หลา ทำ 6 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 7 เกมในฤดูกาลนี้ หลังทำผลงานยอดเยี่ยมในซีซั่นรุคกี้ด้วยการรับบอล 81 ครั้ง ระยะ 1,488 หลา ทำ 13 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 17 เกมในช่วงฤดูกาลปกติ และรับบอล 25 ครั้ง ระยะ 368 หลา ทำ 1 สกอร์ในช่วงโพสต์ซีซั่น 4 เกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด