:::     :::

โรดรีโก้แฮปปี้กับประสบการณ์ในเวิลด์คัพครั้งแรก

วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 2565
389
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรดรีโก้ โกเอส แนวรุกวัย 21 ปีของทีมชาติบราซิลกำลังสนุกกับประสบการณ์ครั้งแรกของเขาในศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย

โรดรีโก้ โกเอส แนวรุกทีมชาติบราซิลเปิดเผยว่าเขารู้สึกสนุกกับประสบการณ์ในฟุตบอลโลกครั้งแรกจากการพูดคุยกับ โรนัลโด้ นาซารีโอ ตำนานกองหน้าทีมแซมบ้าหลังเกมเชือด สวิตเซอร์แลนด์ 1-0 นำทัพ 'เซเลเซา' คว้าตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมตามเป้าหมาย ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'มันเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ได้พูดคุยกับคุณ ผมเรียนรู้สิ่งใหม่ทุกวันและถือเป็นพร สิ่งต่างๆกำลังไปได้ดีสำหรับผม' โรดรีโก้ เผย

บราซิล ลงเล่น 2 เกมแรกของทัวร์นาเมนต์ที่ ตีตี้ เลือกใช้งาน ราฟินญ่า-ริชาร์ลีซอน-วินิซิอุส จูเนียร์ ลงเล่นสามประสานแดนหน้า แต่ โรดรีโก้ ก็สร้างความประทับใจในช่วงเวลาที่เขาลงสนาม

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการออกสตาร์ทเกมแรกในศึก เวิลด์ คัพ ที่มีโอกาสเกิดขึ้นในนัดส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่มกับ แคเมอรูน, โรดรีโก้ ตอบว่า 'ผมพร้อมแล้ว เกมหน้าหรือหลังจากนั้น ผมพร้อม'

แนวรุกวัย 21 ปียังเปิดเผยรายละเอียดที่ทำให้เขาประสบความสำเร็จในอาชีพค้าแข้งอย่างไรว่า 'ผมย้ายมาอยู่กับ เรอัล มาดริด ตอนอายุ 18 ปี ไม่มีเวลาเตรียมใจ ผมพร้อมเสมอสำหรับทุกอย่าง'

ก่อนจะกล่าวถึงปัญหาที่ผู้เล่นต้องเผชิญในสนามกับ สวิตเซอร์แลนด์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับสภาพสนามและความเร็วของบอลว่า 'ใช่, มันเร็วเกินไป บางครั้งการควบคุมบอลก็ยาก สนามที่แห้งช่วยให้สไตล์การเล่นของเราดีขึ้น'

ตบท้ายด้วยการพูดถึงการกลับมาเล่นกับ การ์ลอส กาเซมีโร่ อีกครั้งหลังมิดฟิลด์วัย 30 ปีย้ายจาก เรอัล มาดริด ไปค้าแข้งกับ แมนฯยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาว่า 'ใช่, มันดีเกินไป ผมคุยกับ กาเซมีโร่ ในสนามเสมอ กาเซมีโร่ คว้าชัยชนะให้เราในเกมนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด