:::     :::

ชูอาเมนี่เผยไม่เคยรู้คามาวิงก้าเล่นแบ็กซ้ายมาก่อน

วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 2565
557
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเรเลียง ชูอาเมนี่ มิดฟิลด์วัย 22 ปีของทีมตราไก่ยอมรับว่าไม่เคยรู้มาก่อนว่า เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า สามารถเล่นแบ็กซ้ายได้หลังเตรียมลงประจำการตำแหน่งดังกล่าวในเกมกับ ตูนีเซีย

โอเรเลียง ชูอาเมนี่ มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสเปิดเผยก่อนหน้าการลงเล่นเกมส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่มกับ ตูนีเซีย ในวันพุธนี้ โดยยอมรับว่าเขาไม่เคยล่วงรู้มาก่อนว่า เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า มิดฟิลด์ร่วมค่ายจาก เรอัล มาดริด สามารถเล่นตำแหน่งแบ็กซ้ายมาก่อน ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ฝรั่งเศส การันตีตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมหลังการเอาชนะทั้ง ออสเตรเลีย และ เดนมาร์ก ก่อนลงเล่นเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มกับ ตูนีเซีย ในวันพุธนี้ จากรายงานระบุว่า ดิดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ บอสทีมตราไก่จะปรับทัพราว 6-7 ตำแหน่งและจะส่ง คามาวิงก้า ออกสตาร์ทแบ็กซ้าย ซึ่งเป็นหนึ่งในประเด็นหลักในแคมป์ฝึกซ้อมของทีมเมืองน้ำหอมในช่วง 2-3 วันหลังสุด


'ผมไม่รู้ว่าเขาจะเล่นที่นั่นได้ นั่นคือเหตุผลที่ผมไม่ใช่โค้ช แต่โค้ชของเราคิดว่าเขาสามารถมีส่วนร่วมในจุดนั้นได้หลังการบาดเจ็บของ ลูก้าส์ และเขาสามารถทำได้อย่างแน่นอน' ชูอาเมนี่ กล่าวถึง คามาวิงก้า 

ชูอาเมนี่ มีบทบาทสำคัญของแดนกลางของตราไก่ตลอดทัวร์นาเมนต์และทำผลงานแข็งแกร่งมาก นั่นเป็นเหตุผลที่เขาถูกถามว่ามองตัวเองเป็นหนึ่งในผู้นำรุ่นใหม่ของทีมชาติฝรั่งเศสหรือไม่ 

'ผมพยายามสั่งสมประสบการณ์ แต่ผมเพิ่งเล่นไปเพียง 16 เกม มีคนรุ่นใหม่เกิดขึ้น แต่ผมไม่เห็นว่าตัวเองเป็นผู้นำของมัน' มิดฟิลด์วัย 22 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด