:::     :::

สื่อเผยเคซมันเตรียมเสนอซาวิชแก่มาดริด

วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 2565
729
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช มิดฟิลด์ทีมชาติเซอร์เบียมีโอกาสย้ายออกจาก ลาซิโอ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 หากนักเตะไม่ทำข้อตกลงใหม่กับทีมอินทรีกรุงโรม

'คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต' สื่ออิตาเลียนรายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า มาเตย่า เคซมัน ตัวแทนของ เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช เตรียมเสนอมิดฟิลด์วัย 27 ปีของ ลาซิโอ แก่สโมสรชั้นนำของยุโรปในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 ซึ่งรวมถึง เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ของสเปนด้วย 

เรอัล มาดริด วางแผนเสริมทัพแดนกลางในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 โดยมี จูด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นเป้าหมายเบอร์ต้นๆ แต่มูลค่าของแข้งวัย 19 ปีสูงเกินไปจนทำให้ทีมชุดขาวอาจเบนหาเป้าหมายอื่นและมีชื่อของ มิลินโควิช-ซาวิช เป็นหนึ่งในนั้น 

มิลินโควิช-ซาวิช เคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายสู่ถิ่น 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' หลายครั้งในอดีต แต่ค่าตัวของมิดฟิลด์ทีมชาติเซอร์เบียถูกประเมินไว้ที่ 100 ล้านยูโรทำให้การย้ายสังกัดไม่เกิดขึ้นจริง

อย่างไรก็ตามสถานการณ์ในปัจจุบันแปรเปลี่ยนไปเนื่องจาก มิลินโควิช-ซาวิช เหลือสัญญากับทีมอินทรีกรุงโรมถึงปี 2024 และเขาไม่ได้แสดงท่าทีว่าต้องการทำข้อตกลงใหม่ ดังนั้นการย้ายออกจากรุงโรมในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าจึงมีความเป็นไปได้


ตามรายงานระบุว่า เคซมัน ตัวแทนของ มิลินโควิช-ซาวิช กำลังเสนอนักเตะในการดูแลของเขาให้สโมสรชั้นนำของยุโรป ซึ่งมี เรอัล มาดริด เป็นหนึ่งในนั้นด้วย หากทีมชุดขาวพลาดหวังในการเซ็นสัญญากับ เบลลิงแฮม พวกเขาก็พร้อมปรับมาใช้แผน บี ด้วยการเซ็นสัญญากับ ยูริ ตีเลมันส์ มิดฟิลด์ชาวเบลเยียมของ เลสเตอร์ ซิตี้, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ของ เบนฟิก้า หรือ มิลินโควิช-ซาวิช 

แม้ ลาซิโอ ยินดีจะปล่อยนักเตะด้วยมูลค่า 60 ล้านยูโร แต่ ณ ตอนนี้ เรอัล มาดริด ประเมินมูลค่า มิลินโควิช-ซาวิช ที่จะเหลือสัญญาเพียงปีเดียวในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 ด้วยมูลค่าต่ำกว่านั้น ทว่ามิดฟิลด์วัย 27 ปียังตกเป็นเป้าสนใจของ ยูเวนตุส ด้วยเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด