:::     :::

ไซโคยก"เฮนโด้"คนปิดทองหลังพระผู้ดีเฮ

วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 2565
856
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สจ๊วร์ต เพียร์ซ นักวิเคราะห์ ทอล์ก สปอร์ต มองลึกในชัยชนะของทีมชาติอังกฤษเหนือเวลส์ 3-0 ส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่ม เวิลด์ คัพ 2022 วานนี้ หนึ่งในคนที่ควรได้เครดิตคือ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เพราะคือสารตั้งต้นทำทุกอย่างลื่นไหล

เฮนโด้เพิ่งได้ลงตัวจริงในฟุตบอลโลกหนนี้แทน เมสัน เมาท์ ปรากฏว่าก็สร้างผลงานเนี้ยบ ถูกตัดคะแนน 7 -เต็ม-10 จากเมล สปอร์ตด้วยความกระตือรือร้น, ขับเคลื่อนลื่นไหล และเก๋าเกมระดับนานาชาติ 

สอดคล้องกับมุมองของอดีตแบ็กซ้ายสิงโตคำรามที่เห็นว่าแข้งวัย 32 กะรัตยกระดับแดนกลางแก่ทีมขึ้นจากนัดเจ๊า สหรัฐฯ ชัดเจน 


เขาเป็นคนขับเคลื่อนเกมให้เราดีขึ้น อย่างตอนแมตช์ดวล สหรัฐฯ ก่อนหมอนั่นลงมาทรงของทีมราบเรียบอย่างกับหน้าแพนแค้กเพียร์ซ ดีกรีทีมชาติอังกฤษ 78 นัดกล่าว 

เราไม่ได้อภิสิทธิ์เข้าไปดูว่าเขาซ้อมอะไรบ้างหรือวนเวียนแถมแคมป์ เพื่อสังเกตเฮนโด้เป็นผู้นำทีมแบบไหนนามสโมสร แต่ผมกล้าบอกคุณได้ว่าหมอนั่นมีส่วนอย่างมากแหงๆ แกเร็ธ เซาธ์เกต เลือกคนไม่ผิด” 

จอร์แดน ทำหน้าที่ตัวเองได้ดีเมื่อคืน บางทีบทบาทอาจเหนือกว่า จู้ด เบลลิงแฮม ด้วยซ้ำ แต่เราต้องให้หนุ่ม จู้ด อยู่บนสนามเพื่อเสริมพัฒนาการ” 

ผมบอกไว้อย่าง คนแบบ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน คือสิ่งจำเป็นในทุกทีมฟุตบอลบนโลกนี้” 

สิงโตคำรามแชมป์กลุ่ม บี ได้คู่แข่งรอบ 16 ทีมแล้วคือ เซเนกัล รองแชมป์กลุ่ม เอ จะดวลกัน 4 ..นี้ เอเชี่ยน แฮนดิแคป หนึ่งลูก-5, สกอร์รวม สองลูกควบสองลูกครึ่ง-5

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด