:::     :::

โดนัลด์พลาดเกมรับซีฮอร์คส์หลังเจ็บข้อเท้า

วันศุกร์ที่ 02 ธันวาคม 2565
300
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน โดนัลด์ จะพลาดเกมครั้งแรกในรอบ 9 ปีที่ผ่านมาหลังดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 31 ปีบาดเจ็บข้อเท้ามาจากเกมพ่าย แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เมื่อวันอาทิตย์

ฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ แรมส์ เปิดเผยว่า แอรอน โดนัลด์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 31 ปี จะพลาดการลงเล่นเกมรับมือ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในวันอาทิตย์นี้ หลังผู้เล่นเกมป้องกันยอดเยี่ยมแห่งปี 3 สมัยบาดเจ็บข้อเท้า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

โดนัลด์ บาดเจ็บข้อเท้าจากเกมพ่าย แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 10-26 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อน แม็คเวย์ จะยืนยันว่าการบาดเจ็บดังกล่าวส่งผลให้ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 31 ปีจะพลาดการลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 13 กับ ซีฮอร์คส์ ในวันอาทิตย์นี้ 

นั่นจะเป็นการพลาดการเล่นครั้งแรกเนื่องจากการบาดเจ็บในรอบ 9 ปีของ โดนัลด์ หลังดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 31 ปีพลาดการลงเล่นเพียง 2 เกมในปี 2017 จากข้อพิพาทเรื่องสัญญาในสัปดาห์แรก และได้พักในสัปดาห์ที่ 17 

โดนัลด์ ทำ 49 แท็คเกิ้ล, แท็คเกิ้ลให้คู่แข่งเสียบอล 10 ครั้ง, 5 แซ็ค และทำให้คู่แข่งเสียหนึ่งฟัมเบิ้ลจากการลงเล่น 11 เกมในฤดูกาลนี้ หลังอดีต 'ออล-โพร' 7 สมัยเคยคิดรีไทร์ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อน แรมส์ จะโน้มน้าวให้เขากลับมาพร้อมเซ็นสัญญาใหม่ 3 ปี มูลค่า 95 ล้านเหรียญสหรัฐ

ปัจจุบันแชมป์เก่า 'ซูเปอร์ โบวล์' สถิติ 3-8 มีโอกาสปิดฉากซีซั่นนี้ด้วยความล้มเหลว หลังทีมของ แม็คเวย์ ประสบปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายคนและยังขาดขุมกำลังเชิงลึกเพียงพอ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด