:::     :::

บอสอุรุกวัยยันอาเราโฮไม่พร้อมลงดวลกานา

วันศุกร์ที่ 02 ธันวาคม 2565
353
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ อลอนโซ่ นายใหญ่ทีมชาติอุรุกวัยยืนยันว่า โรนัลด์ อาเราโฮ ยังไม่พร้อมสำหรับการลงเล่นเกมชี้ชะตากับ กานา ในวันศุกร์นี้

ดีเอโก้ อลอนโซ่ เทรนเนอร์ทีมชาติอุรุกวัยยืนยันว่า โรนัลด์ อาเราโฮ กองหลังวัย 23 ปียังไม่พร้อมสำหรับการลงเล่นเกมชี้ชะตาในศึก เวิลด์ คัพ กับ กานา วันศุกร์นี้ ท่ามกลางความกังวลจาก บาร์เซโลน่า ที่หวั่นใจว่านักเตะจะบาดเจ็บซ้ำหากฝืนลงสนามทั้งที่ยังไม่สมบูรณ์เต็มร้อย ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

อุรุกวัย ยังต้องดิ้นรนเข้ารอบน็อกเอาท์ด้วยการเอาชนะ กานา ในวันศุกร์นี้พร้อมภาวนาให้ โปรตุเกส ซึ่งผ่านเข้ารอบไปแล้วไม่พลาดท่าพ่าย เกาหลีใต้ ในเวลาเดียวกัน ก่อน อลอนโซ่ จะอัพเดตสถานการณ์ของ อาเราโฮ ว่ายังไม่พร้อมลงเล่นเกมสำคัญกับทีมดาวดำ ท่ามกลางความกังวลจากต้นสังกัดของนักเตะ


'ข้อตกลงที่เรามีตรงกันข้ามกับสิ่งที่ประธานบาร์ซ่าพูด เมื่อนักเตะฟิต เขาจะลงเล่น ไม่ว่า อาเราโฮ จะเล่นได้หรือไม่ขึ้นอยู่กับผมตั้งแต่แรก และข้อตกลงที่เราทำไว้กับ บาร์ซ่า' 

'เมื่อเขาฟิตสมบูรณ์ นักเตะจะพร้อม และถ้ามีข้อขัดแย้ง บุคคลที่สามจะเป็นผู้ตัดสินใจ นั่นคือข้อตกลง นักเตะยังอยู่ในช่วงพักฟื้นและเมื่อเขาฟิต เขาจะเข้าร่วม เราไม่สามารถกำหนดวันได้เพราะมันเป็นปัญหาทางการแพทย์' นายใหญ่อุรุกวัยยืนยัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด