:::     :::

โรบินสันหงุดหงิดไม่ได้เล่นอย่างที่หวัง

วันศุกร์ที่ 02 ธันวาคม 2565
342
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ โรบินสัน รันนิ่งแบ็ก นิวยอร์ค เจ็ตส์ ไม่ค่อยสบอารมณ์นักหลังไม่มีส่วนร่วมกับเกมล่าสุดที่ชนะ ชิคาโก้ แบร์ส เมื่อวันอาทิตย์

เจมส์ โรบินสัน รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีออกอาการหงุดหงิดชัดเจน เนื่องจากเขาไม่ได้ลงเล่นอย่างที่คาดหวังนับตั้งแต่ นิวยอร์ค เจ็ตส์ เทรดมาจาก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ในช่วงปลายเดือนตุลาคม ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'แน่นอนว่า ผมไม่ได้มาที่นี่เพื่อไม่ได้ลงเล่น' โรบินสัน กล่าวหลังไม่มีส่วนร่วมกับเกมล่าสุดทั้งที่มีชื่อพร้อมใช้งานก็ตาม 'เห็นได้ชัดว่าพวกเขานำผมมาที่นี่ด้วยเหตุผลบางอย่าง ผมไม่คาดหวังอะไรเว้นแต่ผมจะทำงานเพื่อมัน และผมทำงานอย่างหนัก การไม่ได้เล่นทำให้ผมหงุดหงิด'

เจ็ตส์ เก็บชัยเหนือ ชิคาโก้ แบร์ส 31-10 เมื่อวันอาทิตย์ที่่ผ่านมา โดยมี ไมค์ ไวท์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีรับบทพระเอกหลังได้ออกสตาร์ทแทน แซ็ค วิลสัน เขาขว้างคอมพลีต 22 จาก 28 ครั้ง ระยะ 315 หลา ทำ 3 ทัชดาวน์ เรตติ้ง 149.3 ขณะที่ปีกนอก แกร์เร็ตต์ วิลสัน รับบอล 5 ครั้ง ระยะ 95 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์ ส่วนอีกหนึ่งปีนอก อีไลจาห์ มัวร์ รับบอล 2 ครั้ง ระยะ 64 หลาและทำหนึ่งสกอร์


การบาดเจ็บเข่าจนต้องพักยาวของรันนิ่งแบ็กรุคกี้ บรีซ ฮอลล์ ทำให้ เจ็ตส์ ส่งดราฟท์รอบ 6 ปี 2023 แบบมีเงื่อนไขเทรดแลก โรบินสัน มาจาก จากัวร์ส แต่รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีถือบอลวิ่งเพียง 25 ครั้ง ระยะ 75 หลาใน 3 เกมที่ผ่านมา และเป็นสำรองตลอดทั้งเกมกับ แบร์ส หลังบทบาทการถือบอลลุยภาคพื้นดินตกเป็นของ ไมเคิ่ล คาร์เตอร์, ไท จอห์นสัน และรุคกี้ โซโนแวน ไนท์ ที่ลงประเดิมสนามด้วยการถือบอลวิ่ง 14 ครั้ง ระยะ 69 หลา

สิ่งที่น่าจับตาต่อจากนี้คือ โรเบิร์ต ซาเลห์ เฮดโค้ช เจ็ตส์ จะหวนกลับมาใช้งาน โรบินสัน ในเกมเยือน มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ วันอาทิตย์นี้หรือไม่ หลังเคยแสดงให้เห็นว่าเขาไม่ยอมสยบต่อแรงกดดันจากผู้เล่นเหมือนตอนที่ เดนเซล มิมส์ และ มัวร์ เคยร้องขอเทรดย้ายทีมก่อนหน้านี้ รวมถึงการตัดสินใจดร็อบ วิลสัน ออกจากควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด