:::     :::

ฟาเบรกาสเผยเคยแนะบาร์ซ่าเซ็นชูอาเมนี่

วันศุกร์ที่ 02 ธันวาคม 2565
441
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชส ฟาเบรกาส อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติสเปนเคยแนะนำ โอเรเลียง ชูอาเมนี่ ให้ทีมเก่า บาร์เซโลน่า ก่อนมิดฟิลด์วัย 22 ปีจะย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เชส ฟาเบรกาส อดีตมิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าเขาเคยแนะนำสโมสรเก่าเซ็นสัญญากับ โอเรเลียง ชูอาเมนี่ ตอนที่ยังค้าแข้งกับ โมนาโก แต่ทีมอาซูลกราน่ามีปัญหาทางการเงิน ก่อน เรอัล มาดริด จะฉกมิดฟิลด์วัย 22 ปีเข้าสังกัดด้วยค่าตัว 80 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'ใช่, มันเป็นความจริงที่ผมพูดถึง โอเรเลียง กับ บาร์ซ่า พวกเขาต้องการเริ่มค้นหาทายาทของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และสำหรับผม เขาเป็นผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบ' ฟาเบรกาส กล่าวถึง ชูอาเมนี่ 

'มันเป็นช่วงเวลาที่ บาร์ซ่า ถังแตก และผมคิดว่าพวกเขาไม่สามารถยื่นข้อเสนอได้มากกว่า 40 ล้านยูโร จากนั้นเขาก็เซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด เขาเป็นขาประจำที่นั่นและมีความสำคัญในทีมชาติฝรั่งเศส สำหรับผม โอเรเลียง ไร้ขีดจำกัด'


ฟาเบรกาส ยังนึกย้อนถึงความทรงจำครั้งแรกของเขาเกี่ยวกับ ชูอาเมนี่ ตอนที่เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับ บอร์กโดซ์ โดยกล่าวว่า 'ผมรู้ทันทีว่าเขาไม่ใช่นักเตะที่เหมือนคนอื่นๆ ครั้งแรกที่ผมเห็นเขาคือระหว่างการแข่งขัน ลีก เอิง ระหว่าง บอร์กโดซ์ กับ โมนาโก'

'ผมอยู่บนม้านั่งสำรองและรู้สึกประทับใจกับผลงานของพวกเขา พวกเขาเอาชนะเรา และผมจำได้ว่าถามผู้ช่วยคนหนึ่งของเราว่า 'ใครคือมิดฟิลด์บอร์กโดซ์คนนั้น?'' 

นับตั้งแต่ย้ายร่วมทัพ เรอัล มาดริด, ชูอาเมนี่ เติบโตขึ้นและปัจจุบันเป็นหนึ่งในนักเตะที่ทำผลงานดีที่สุดในฟุตบอลโลกของ ฝรั่งเศส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด