:::     :::

สื่อเผยเปแอสเชเตรียมเสนอสัญญา2ปีแก่เมสซี่

วันศุกร์ที่ 02 ธันวาคม 2565
745
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เตรียมเสนอสัญญาใหม่ระยะเวลา 2 ปีให้ ลีโอเนล เมสซี่ หลังกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์กลับมาจากศึก เวิลด์ คัพ 2022

รูเบน อูเรีย ผู้สื่อข่าวของ 'โกล' รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เตรียมเสนอสัญญาใหม่อีก 2 ปีให้ ลีโอเนล เมสซี่ หลังกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์เสร็จสิ้นภารกิจจากศึก เวิลด์ คัพ 2022 ท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงกับทีมเก่า บาร์เซโลน่า และ อินเตอร์ ไมอามี่ สโมสรบนเวทีเมเจอร์ลีก

อนาคตค้าแข้งของ เมสซี่ ยังเป็นประเด็นที่มีการถกเถียงกันในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา เนื่องจากเขากำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายกับ เปแอสเช และจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์หลังจบฤดูกาลนี้ โดยมีข่าวว่านักเตะอาจหวนคืนถิ่น 'คัมป์ นู' อีกครั้ง พร้อมรายงานว่า อินเตอร์ ไมอามี่ ของเสี่ย เดวิด เบ็คแฮม พร้อมร่วมวงแย่งลายเซ็นของกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตามตัวแทนของ เมสซี่ ได้ปฏิเสธความเป็นไปได้ของการคาดเดาเหล่านั้นและดูเหมือนว่าการอยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต่อไปจะมีความเป็นไปได้มากกว่า หลังกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ทำผลงานน่าประทับใจในฤดูกาลนี้ด้วยผลงาน 12 ประตูกับ 14 แอสซิสต์จากการลงเล่นทุกรายการ 19 เกม 

ตามรายงานระบุว่า เปแอสเช เตรียมเสนอสัญญา 2 ปีให้กองหน้าวัย 35 ปี หลังเจ้าของ บัลลง ดอร์ 7 สมัย เดินทางกลับมาจากกาตาร์ โดยได้แจ้งเรื่องดังกล่าวให้ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์รับทราบแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด