:::     :::

เรกรากีโวโมร็อกโกมีศักยภาพดีพอ

วันศุกร์ที่ 02 ธันวาคม 2565
498
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วาลิด เรกรากี เทรนเนอร์ทีมชาติโมร็อกโกมองว่าทีมของตนเองมีศักยภาพดีพอ ซึ่งตอนนี้คือการแสดงออกมาและเดินหน้าทำผลงานอย่างต่อเนื่อง

โมร็อกโก เอาชนะ แคนาดา 2-1 ในศึกฟุตบอลโลก กลุ่ม เอฟ นัดที่สาม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ส่งผลให้ตัวแทนจากแอฟริกาทีมนี้ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะแชมป์กลุ่ม และจะดวล สเปน ในรอบหน้า

"มันไม่ง่าย แต่ในตอนที่คุณรู้ว่ามีโอกาสในการเขียนประวัติศาสตร์ คุณจะจดจำมันไปตลอดชีวิต" กุนซือวัย 47 ปีระบุ

"ในครึ่งแรก พวกเรามีผลงานดีที่สุดซึ่งไม่ได้เกิดขึ้นมานานแล้ว น่าเสียดายที่มีประตูนั้น (ของ แคนาดา) เกิดขึ้น ในครึ่งหลัง พวกเราโดนกดดันหนักมาก แต่ผมรักครึ่งหลังของเกมนี้ พวกเราโดนกดดันเยอะมาก แต่ก็ต้องการเปลี่ยนแนวคิดของพวกเรา นักเตะมีการตอบสนองออกมา

"พวกเราไม่ได้มาเพื่อมีส่วนร่วมเท่านั้นหรือมาบอกว่าพวกเราเกือบที่จะได้เข้ารอบ พวกเรากำหนดเกมของตนเอง พวกเราต้องทำในแบบที่ชาติยุโรปหรืออเมริกาใต้ทำได้ในเกมเหล่านี้

"พวกเราตั้งเป้าหมายของตนเอง ในตอนที่มาอยู่ที่นี่ พวกเราทุ่มเทหมดหน้าตักและผ่านรอบแรกไปแล้ว พวกเราไม่ต้องการหยุดอยู่ตรงนั้น พวกเราต้องเป็นทีมที่ยากในการต่อกรด้วย

"พวกเราต้องตระหนักว่ามีศักยภาพอะไรในตัว พวกเราอยู่กับความเป็นจริง แต่ก็จะเดินหน้าไปทีละนัดและใส่เต็มที่ 100 เปอร์เซ็นต์ พวกเรามีศักยภาพในสิ่งที่ยอดเยี่ยม"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด